SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

V.League 2020 chưa khai màn, CLB Thanh Hóa đã thanh lý hợp đồng với cựu tuyển thủ U20 Mỹ

10:45, 04/02/2020
Dù là một trong số tân binh của CLB Thanh Hóa nhưng Victor Mansaray đã bất ngờ bị thanh lý hợp đồng ngay trước thềm mùa giải mới.

Sau khi trụ hạng thành công, với mong muốn tái thiết lại đội hình trước thềm mùa giải mới, CLB Thanh Hóa đã mang về rất nhiều ngoại binh chất lượng như trung vệ Louis Ewonde, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson, tiền vệ đa năng người Croatia Josip Balic hay chân sút Victor Mansaray.

Tuy nhiên, ngay khi mùa giải còn chưa bắt đầu, đội bóng xứ Thanh đã quyết định thanh lý hợp đồng với Victor Mansaray. Lý do được đưa ra là màn trình diễn yếu kém của tiền đạo này trong chuỗi thời gian tập huấn. Suốt những trận giao hữu cùng CLB Thanh Hóa thời gian qua, Mansaray chơi cao nhất trên hàng công nhưng không ghi nổi 1 bàn thắng.

Ở mùa giải trước, Victor Mansaray sang Việt Nam đầu quân cho Becamex Bình Dương, trước khi chuyển đến chơi cho CLB TP.HCM ở lượt về. Chân sút sinh năm 1997 này có tổng cộng 7 bàn thắng ở V.League 2019.

Đáng chú ý là anh có bản hồ sơ rất ấn tượng khi từng thi đấu cho ĐT U18 Mỹ từ năm 2014 (8 lần ra sân). Tới năm 2015, anh khoác áo ĐT U20 Mỹ và ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận. Sau khi bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng, Victor Mansaray tiếp tục tìm đến đội bóng láng giềng để thử việc là SLNA.

Song song với việc "tống khứ" Mansaray, CLB Thanh Hóa đang thử việc hai chân sút khác gồm Grace Tanda và Diogo Pereira. Trong đó, Grace Tanda mới đến từ giải hạng ba Thụy Điển, trong khi Diogo gây ấn tượng mạnh với 12 bàn thắng cho DNH Nam Định ở mùa trước.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.