SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 20/03/2024
  • Click để copy

Vital Enzyme’s - Liệu pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động cho bản thân và gia đình

10:47, 25/10/2019
(SHTT) - Tìm đến các giải pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động đang là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Trong số đó, thực phẩm chức năng dạng enzyme - Vital Enzyme’s đang là một trong nhưng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Vẫn biết sinh lão bệnh tử là quy luật tự nhiên mà con người chúng ta không thể tránh khỏi, tuy nhiên làm thể nào để hạn chế các rủi ro khi sức khoẻ suy yếu và bệnh tật gây là luôn là một đề tài nghiên cứu của biết bao nhiêu nhà khoa học từ nhiều thế kỷ nay, trong những công trình nghiên cứu của các nhà khoa học về những phương pháp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ loài người, gần đây nhất là phương pháp bảo vệ sức khoẻ bằng enzyme tự nhiên, hay còn gọi là liệu pháp enzyme.

Theo người tiên phong trong việc nghiên cứu enzyme, Tiến sĩ Edward Howell (1898–1988) cho biết, con người chỉ có một số lượng enzyme giới hạn và chất lượng cuộc sống của chúng ta sau này ra sao phụ thuộc vào việc chúng ta đã bảo quản nguồn tài nguyên đó như thế nào. Ông cho rằng nếu chúng ta ăn những thực phẩm đã bị mất gần hết enzyme thì cơ thể phải làm việc nhiều hơn để sản xuất ra enzyme bù lại để hỗ trợ cho hệ tiêu hóa tiến hành đồng hóa chất trong thực phẩm đó. 

enzym

 

Quá trình sản xuất enzyme liên quan chặt chẽ đến quá trình tiêu hóa và nó tiêu tốn một lượng năng lượng lớn. Khi tiêu thụ thức ăn thiếu enzyme, các enzyme trong cơ thể sẽ phải hoạt động hết công suất. Các mô như não, tim, phổi, thận, gan và cơ sẽ không nhận đủ lượng enzyme chúng cần để hoạt động bình thường. Theo tiến sĩ Howell, thiếu hụt enzyme chuyển hóa là nguyên nhân chính dẫn đến phần lớn chứng bệnh như bệnh tim mạch, bệnh ung thư, tiểu đường và các bệnh mãn tính khác.

Khi chúng ta có tuổi, cơ thể sẽ dần dần mất khả năng sản xuất enzyme, Lúc đầu, có thể bạn không nhận ra sự khác biệt, nhưng dần dần, bạn sẽ nhân ra rằng cơ thể bạn đang thiếu hụt enzyme khi bạn có các cảm giác mệt mỏi với các triệu chứng tiêu cực ngày càng nhiều.  

Vậy thay vì tiêu xài nguồn tài nguyên enzyme sẵn có, chúng ta nên sử dụng các sản phẩm bổ sung enzyme với nguồn nguyên liệu được chiết tách hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, được sản xuất từ các công ty uy tín.

Thông thường, các nguyên liệu được trồng ở các cánh đồng hữu cơ không có chất độc hại.Với công nghệ sinh học hiện đại cùng với những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm  thuần thiên nhiên. Không chỉ thế sản phẩm còn phải qua một giai đoạn hết sức quan trọng ủ trong hầm phân tách và được lên men với mật độ chuẩn xác nhất trong thời gian 5 năm 6 tháng mới đóng gói sản phẩm. 

Khi sản phẩm đạt đến độ chuẩn xác và chất lượng cao nhất, Enzyme sẽ có những tác dụng nhất định đối với cơ thể:

Elizabeth H.Blackburn

 

Tiến sỹ Elizabeth H.Blackburn (đoạt giải thưởng nobel năm 2009) đã từng nhận định: “Enzyme là một phần của tất cả quá trình trao đổi chất, không có enzyme sẽ không có sự sống”. Vì vậy việc bổ sung enzyme vào cơ thể là rất cần thiết và rất quan trọng.

Theo các chuyên gia, với xu hướng toàn cầu hóa, đô thị hóa, thay đổi môi trường và thói quen sống, các yếu tố nguy cơ bệnh không lây nhiễm như tim mạch, tiểu đường, ung thư, huyết áp..vân vân.. đang ở mức cao và có chiều hướng gia tăng. Điển hình là thói quen hút thuốc lá (45,3% nam giới vẫn hút thuốc), rượu bia (77% nam giới uống rượu, bia và gần một nửa (44%) nam giới uống ở mức nguy hại; hơn một nửa số người trưởng thành ăn thiếu rau/trái cây và người dân ăn muối nhiều gấp hai lần so với mức khuyến nghị của WHO; khoảng 1/3 dân số hiện nay thiếu hoạt động thể lực.

Frances Arnold

Giáo sư Frances Arnold 

Giáo sư Frances Arnold, người vừa đạt giải nobel hoá học năm 2018 Viện Công nghệ California (Mỹ) là nhà khoa học đầu tiên thực hiện tiến hóa có định hướng cho enzyme, protein xúc tác trong phản ứng hóa học. Enzyme tạo ra qua tiến hóa có định hướng được sử dụng để sản xuất nhiên liệu sinh học, dược phẩm.

Do vậy việc tìm đến các giải pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động đang là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, Thực phẩm chức năng dạng Enzyme là một trong nhưng lựa chọn trong số ấy.

Vital Enzyme

 

Trong thời gian qua một trong những sản phẩm về thực phẩm bảo vệ sức khoẻ về Enzyme được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng là sản phẩm có tên gọi Vital Enzyme’s do công ty TNHH Tập đoàn quốc tế Vital4u phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Vital Enzyme’s là thương hiệu sở hữu thuộc tập đoàn Vitalgroup (ấn độ) và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ hiện đại bởi một thương hiệu chuyên về các sản phẩm phụ gia và thực phẩm lớn và uy tín hàng đầu có nhà máy tại Hàn Quốc, sản phẩm có hương vị dễ chịu và rất tiện sử dụng cũng như mang theo.

Đã có nhiều kết quả sử dụng về sản phẩm theo những chia sẻ thực tế của người tiêu dùng khi sản phẩm có mặt tại thị trường Việt nam. Sản phẩm đã được đăng ký lưu hành tại Cục an toàn thực phẩm – Bộ y tế, thêm một phương thức để chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ chủ động, đây có thể là một lựa chọn để chăm sóc sức khoẻ và mang đến những kết quả tốt đẹp cho người tiêu dùng.

 PV

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Sáng 18/3, tại Sa Pa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Aide et Action (Pháp) tổ chức hội nghị tổng kết, chia sẻ kết quả vận hành Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp" hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Tình hình nhu cầu thị trường thế giới tăng trong khi nguồn cung hạn chế do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino cũng như sự bất ổn chính trị ở một số khu vực trên thế giới dẫn đến việc giá cả mặt hàng nông sản có chiều hướng tăng mạnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.