SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Vinlock : Chất lượng làm nên thương hiệu

15:41, 27/06/2019
(SHTT) - Được thành lập từ những năm 2011, suốt 9 năm qua Vinlock không ngừng nỗ lực, phát triển với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinlock tự hào khi được lựa chọn là nhà phân phối chính thức của 3 hãng khóa điện tử lớn trên thế giới: Epic, Samsung & Yale. Hiện sản phẩm Vinlock đã có mặt tại hơn 500 nhà phân phối trên cả nước, đặc biệt là tại TP.HCM và Hà Nội. Các mẫu khóa được nhập khẩu bởi Vinlock đều là hàng chính hãng, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ và được bảo hành lên đến 2 năm. Vinlock cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam có đội ngũ kĩ thuật hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo nghiệp vụ khóa điện tử chuyên sâu của tập đoàn Epic Hàn Quốc. Rất nhiều dự án bất động sản lớn như: The Manor Center Park, Discovery II, Dự án Viglacera, Dự án Biệt thự BT5 SPLENDORA Bắc An Khánh, … đều đã sử dụng sản phẩm của Vinlock.

Ngày 02/06 vừa qua, Vinlock tự hào vinh danh Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019. Đây là một dấu mốc lớn trong quá trình phát triển của thương hiệu phân phối khóa điện tử Vinlock.

1

Vinlock vinh danh top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019 

Danh hiệu Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019 một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong, vị thế dẫn đầu của Vinlock tại thị trường trong nước cũng như ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của Vinlock để có được thành công hiện nay. Bên cạnh đó, vững tin với những thành tựu đã đạt được, bằng hiểu biết sâu rộng về thị trường nội địa, kinh nghiệm hoạt động xuất sắc trong ngành phân phối khóa điện tử và tiềm lực nội bộ vững mạnh, Vinlock đã, đang và sẽ đón đầu rất tốt các cơ hội mới, ngày một khẳng định vị thế của một thương hiệu phân phối khóa điện tử hàng đầu Việt Nam.

Trong năm 2019, Vinlock đẩy mạnh hợp tác chiến lược với Samsung SDS. Mới đây vào ngày 07/05/2019, Vinlock vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được cập nhập trên website chính thức của công ty Samsung SDS. Điều này cũng khiến cho Vinlock tự tin hơn để đón đầu những cơ hội mới trên thị trường khóa cửa điện tử và thiết bị công nghệ an ninh thông minh.

2

Vinlock vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được cập nhập trên website chính thức của công ty Samsung SDS 

Ngày 7/6/2019, tiếp nối sự kiện Vinlock đạt được “ Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019” vào ngày 2/6/2019, niềm vui nhân đôi khi Vinlock lại tiếp tục vinh hạnh khi chào đón đại diện Samsung SDS  sang chúc mừng trước dấu mốc quan trọng này. Cuộc gặp gỡ này một phần chính là sự ghi nhận của đối tác Samsung đối với Vinlock và cũng mở ra một lời khẳng định về quan hệ hợp tác lâu dài giữa đôi bên.

3

Đại diện Samsung SDS qua chúc mừng Vinlock đạt top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019 

Trong bối cảnh các đô thị lớn đang phát triển rất nhanh chóng và chính phủ Việt Nam cũng khuyến khích ứng dụng các giải pháp 4.0 vào xây dựng các tòa nhà, thành phố thông minh,  tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cam kết dịch vụ tận tay - Tận tâm, hệ thống phân phối hơn 500 đại lý rộng khắp cả nước, Vinlock đã vươn tới một vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt mỗi khi nhắc tới dòng sản phẩm khóa cửa điện tử.

Vinlock - Hệ thống phân phối khóa điện tử xứng tầm thương hiệu quốc gia!

Chi tiết tìm hiểu thêm tại: http://vinlock.com.vn/

Hà Nội: 0936 219 096

Showroom: 130 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

TP.HCM: 0903 423 282

Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP.HCM

Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.