SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

VinHomes central park Tân Cảng làm khó cư dân khi sử dụng tiện ích

18:41, 23/06/2019
Theo phản ảnh của bạn đọc GM, VinHomes central park Tân Cảng làm khó cư dân khi sử dụng tiện ích tại đây bằng hình thức vân tay, dù họ vẫn có thẻ từ còn hiệu của cư dân khi ra vào căn hộ.

Chiều này 23/6/2019, do trời nóng bạn đọc GM ngụ tại đến hồ bơi tại khu VinHomes central Park để bơi lội. Bạn có thẻ cư dân, khi đưa thẻ từ cư dân còn hiệu lực để vào cửa hồ bơi thì không được hệ thống chấp nhận.

IMG20190623180409

Nơi đặt thẻ từ cư dân 

Khi hỏi nhân viên hồ bơi thì được biết là phải dùng vân tay mới vào được. Bạn GM thắc mắc nói vì sao không cho vào, nhân viên nói từ tháng 4/2019 phải dùng vân tay, trong khi đó thẻ từ ra vào cổng vẫn hiệu lực. Bạn nói không biết, nên xin vào để sau này sẽ làm bổ sung sau. Nhân viên hồ bơi không chấp nhận. Sau một hồi đi vòng mấy hồ bơi, đều bị từ chối. Cuối cùng, bạn "nhờ vả" mãi một bạn nhân viên mới "ban ơn" cho "thượng đế" vào "hồ bơi nhà mình".

IMG20190623180450

Hồ bơi tại Vinhomes central park 

Thiết nghĩ, VinHones central park là nơi được mệnh danh "tiêu chuẩn đáng sống" hàng đầu, Ban quản lý nên linh hoạt trong quản lý để cư dân có thể dùng các dịch vụ theo tiêu chuẩn một cách tiện dụng nhất. (N.C)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.