SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

VinFast VF e35 và VF e36 chính thức chốt làm nóng thị trường xe

07:39, 06/01/2022
(SHTT) - VinFast VF e36 nay sử dụng tên gọi VF9 tại CES 2022 có giá từ 1,312 tỷ đồng tại Việt Nam.

Sáng nay, trong khuôn khổ triển lãm CES 2022, VinFast chính thức công bố giá của các mẫu ô tô điện VF e35 (tên gọi mới là VF8) và VF e36 (VF9) đã được hãng giới thiệu trước đó.

VinFast VF8 có giá từ 41.000 USD tại Mỹ, khoảng 36.100 euro ở châu Âu và 961 triệu đồng tại Việt Nam (chưa bao gồm thuế kinh doanh, VAT và gói dịch vụ ADAS, Smart Service).

Khách hàng Việt đặt trước 10 triệu đồng cho VF8 sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 150 triệu đồng.

VinFast VF9 có giá từ 56.000 USD ở Mỹ, 49.280 euro tại châu Âu và từ 1,312 tỷ đồng tại Việt Nam.

tm-img-alt

Với những khách hàng đặt mua sớm từ nay cho đến 3 tháng tới, VinFast sẽ tặng voucher trị giá 250 triệu đồng để mua xe, tặng cả gói ADAS, Smart Services dùng trọn đời cùng chuyến nghỉ dưỡng ở biệt thự Vinpearl cho gia đình.

Tại Mỹ và châu Âu, voucher có giá trị 5.000 USD hay 4.200 Euro. Voucher có hạn đến cuối năm 2023. Xe bắt đầu được bàn giao từ cuối năm nay.

VinFast cũng lần đầu ứng dụng công nghệ blockchain trong việc nhận đặt trước xe. Người đặt hàng sẽ nhận thẻ chứng nhận VinFirst NFT (mã tài sản không thể thay thế trên blockchain), chứng minh họ là khách hàng tiên phong của hãng xe Việt bằng hình thức NFT.

tm-img-alt

Các quyền lợi, ưu đãi dành riêng cho các thành viên VinFirst sẽ được chuyển trực tiếp vào ví blockchain dựa trên VinFirst NFT, đảm bảo khách hàng xác thực quyền lợi ưu tiên một cách dễ dàng và minh bạch, đồng thời mở ra nhiều cơ hội dịch vụ hấp dẫn trong tương lai.

VF e35 và VF e36 được trang bị các tính năng tự hành cấp độ 2+ cho các phiên bản Eco và Plus, cấp độ 3 và 4 cho phiên bản Premium. Các ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh dự kiến sẽ có trên hai mẫu xe gồm: bộ ứng dụng Ngôi nhà thông minh (Smart Home), Văn phòng di động (Mobile Office), Mua sắm trên xe (In-car Shopping), Giải trí trên xe (In-car Entertainment)...

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.