SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

VinFast President hé lộ động cơ khủng

05:42, 29/08/2020
VinFast mới đây đã tiết lộ thông tin chính thức về khối động cơ của VinFast President. Động cơ của VinFast President là máy V8 dung tích 6,2 lít với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây

Fanpage chính thức của VinFast mới đây đã tiết lộ thông tin chính thức về khối động cơ của VinFast President. Theo đó, động cơ của VinFast President là máy V8 dung tích 6,2 lít với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây. Đồng thời, đây cũng là khối động cơ được dùng cho các loại hình xe cao cấp như Lexus GS400, BMW 5 Series...

Cho đến thời điểm này, VinFast đã hé lộ một số thông tin cơ bản về mẫu xe VinFast President. Cụ thể, kích thước VinFast President là 5.146 x 1.987 x 1.760 mm (dài x rộng x cao). Chiều dài trục cơ sở của VinFast President chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, các chi tiết mạ crôm cũng được thay bằng ốp mạ vàng như viền cửa sổ, ốp hông, ốp gầm... Phần cản trước sửa đổi, được sơn màu đen bóng nhằm đồng nhất với tổng thể. Phía dưới logo chữ V này nhiều khả năng là camera 360 độ.

Hiện, mẫu ô tô này đã lộ diện gồm 4 màu sơn ngoại thất bao gồm màu đen, Deep Ocean, Purple Rain và Sunset. Giá niêm yết của VinFast President được cho là tương đương với Lexus LX 570 và BMW X7 khoảng 7 tỷ đồng.

Fanpage chính thức của VinFast vừa đăng tải thêm 2 hình ảnh mới về President, chỉ một ngày sau khi tung ra màu sơn độc đáo đầu tiên. Theo đó, mẫu SUV được định vị tương đương với Lexus LX 570 hay BMW X7 sẽ có ít nhất 3 màu sơn chưa từng xuất hiện, gồm: xanh lá cây (Deep Ocean), cam (Sunset) và tím (Purple Rain). Hãng xe Việt luôn đính kèm những khẩu hiệu như "Sắc màu tiên phong, Khí chất dẫn đầu" như một sự khẳng định tự tin về những gì họ đang làm.

Hầu hết phản ứng của cộng đồng mạng về những màu sắc này đều là ngạc nhiên bởi đây đều là những màu cá tính, không phù hợp với số đông. Điều này là dễ hiểu khi đối tượng khách hàng của VinFast President là những đại gia cần một sự khác biệt. Bản thân mẫu SUV này cũng chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc.

VinFast chưa thông tin thêm về các màu sơn này. Nhưng theo dự đoán của nhiều chuyên gia, President chắc chắn không dừng lại ở số lượng 3 màu mà còn nhiều hơn thế. Những màu sắc này có thể phải đặt hàng trước chứ không sản xuất sẵn có.

Ngoài ra, có thể khi chọn những "option" này, khách hàng sẽ phải chi thêm hàng chục và có thể lên tới hàng trăm triệu đồng ngoài giá bán. Với một chiếc xe bình dân, khi sơn lại, chi phí cũng đã tới tới khoảng 20-30 triệu. Trong khi đó, với dòng Porsche thì tuỳ chọn sơn có thể rơi vào khoảng hơn 100 triệu đồng.

Mộc Diệp(T/H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.