SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vincom Shophouse Royal Park - 'Viên ngọc quý' đang được giới đầu tư săn đón

09:45, 08/06/2022
Sức nóng của Vincom Shophouse Royal Park vẫn còn sôi sục kể từ ngày mở bán phân khu cuối cùng bởi đây được coi là “viên ngọc quý” sinh lãi kép...

Vincom Shophouse thiết lập tầm cao mới cho sản phẩm nhà phố thương mại

Shophouse (nhà phố thương mại) là mô hình độc đáo, nơi chủ nhân có thể vừa ở vừa tự kinh doanh hoặc cho thuê mà vẫn đảm bảo tính biệt lập, riêng tư, an toàn. Tại hầu hết các dự án đô thị hay nhà ở, shophouse luôn là “giỏ hàng” được săn đón nhất và cũng hết hàng nhanh nhất bởi tiềm năng sinh lời cao trong khi số lượng luôn có hạn.

Đối với Vincom Shophouse, định nghĩa về “shophouse” lại được nâng lên một tầm cao mới bởi mô hình này luôn nằm trong một quần thể gồm Trung tâm thương mại Vincom, những dãy shophouse hiện đại, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp trên thị trường bất động sản.

Do đó, không khó hiểu khi dự án Vincom Shophouse Royal Park tại Đông Hà, Quảng Trị vừa động thổ đã trở thành tâm điểm chú ý của thị trường.

Dự án bao gồm nhiều hạng mục công trình hiện đại như công viên trung tâm, công viên thể thao và các tiện ích sang trọng gồm khu giải trí, ăn uống, spa, thời trang cao cấp, hệ thống phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em… Tạo lạc tại vị trí chiến lược, Vincom Shophouse Royal Park hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo đô thị của thành phố Đông Hà, đồng thời trở thành điểm đến của giới tinh hoa, thượng lưu Quảng Trị.

 Vincom Shophouse Royal Park là quần thể tích hợp nhiều hình thức vui chơi, giải trí, tiện ích vượt trội giúp nâng tầm cuộc sống người dân Quảng Trịvà các khu vực lân cận

Nếu Vincom Shophouse được xem là “hạt giống” thịnh vượng cho các nhà đầu tư thì Vincom Retail là đơn vị khá “mát tay” trong vai trò “vườn ươm” của dự án. Bảo chứng vàng cho sự thành công của các dự án mang thương hiệu Vincom chính là gần 40 tổ hợp shophouse trên khắp cả nước. Mang “họ Vin” với các ưu thế vượt trội, Vincom Shophouse Royal Park có đầy đủ lợi thế để trở thành siêu phẩm đầu tư hấp dẫn, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản toàn khu vực.

The Avenue - Chuẩn mực sống thượng lưu, kinh doanh đẳng cấp

Nằm trên trục đường Điện Biên Phủ rộng lớn, liền kề công viên trung tâm và Trung tâm thương mại Vincom, phân khu The Avenue được đánh giá là tâm điểm của dự án Vincom Shophouse Royal Park với tiềm năng tiếp cận hàng nghìn lượt khách hàng mỗi ngày.

The Avenue được thiết kế theo lối kiến trúc Hy Lạp đầy phóng khoáng, với 4 tầng thông thoáng, kết hợp khéo léo 2 trong 1, tầng trên để ở và tầng dưới kinh doanh. Thiết kế chú trọng tính thẩm mỹ và đề cao công năng của Vincom Shophouse mang đến chuẩn mực sống thượng lưu, kinh doanh đẳng cấp cho chủ nhân. 

Với dư địa tăng giá lâu dài được minh chứng qua sự thành công của hàng loạt các dự án Vincom Shophouse tại Lạng Sơn, Hạ Long, Thanh Hoá, Quảng Bình, Quảng Ngãi… phân khu The Avenue nói riêng và Vincom Shophouse Royal Park nói chung chính là siêu phẩm đầu tư với số lượng giới hạn, hấp dẫn chưa từng có tại Đông Hà.

Anh 2
Kiến trúc mang hơi thở của phong cách Hy Lạp tại phân khu The Avenue

Hiện tại, dự án đang được triển khai theo đúng tiến độ cam kết. Các công đoạn thi công gồm san lấp mặt bằng, hạ tầng (cống, thoát nước, đường, tủ điện,...) diễn ra khẩn trương nhằm đảm bảo dự án được hoàn thiện đúng tiến độ và chất lượng.

Theo đó, phân khu 1 The Park và phân khu 2 The Central đang trong quá trình san lấp, ép cọc đại trà và xây dựng hạ tầng (cống thoát, cấp nước...). Tại phân khu 3 The Avenue, bê tông lót và bê tông móng shophouse đang được thi công và hoàn thiện.

11654656268.jpeg
 Vincom Shophouse Royal Park là quần thể tích hợp nhiều hình thức vui chơi, giải trí, tiện ích vượt trội giúp nâng tầm cuộc sống người dân Quảng Trịvà các khu vực lân cận

Nhiều nhà đầu tư sành sỏi cho rằng, đây chính là thời điểm vàng để sở hữu siêu phẩm shophouse tại vị trí đắc địa nhất của thành phố Đông Hà, Quảng Trị trước khi “viên ngọc quý” bước vào giai đoạn khan hiếm và thiết lập mặt bằng giá mới.  

Chính sách hỗ trợ siêu “khủng” tại dự án Vincom Shophouse Royal Park

- Tặng voucher VinFast KHÔNG ĐỊNH DANH trị giá 200 triệu đồng

- Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 70% Giá trị Nhà Phố, lên tới 12 tháng

- Chiết khấu Bảo Lãnh Ngân Hàng: 1% Giá trị Nhà Phố

- Chiết khấu Thanh Toán Sớm: Thanh toán sớm từng đợt sau khi ký HĐMB: chiết khấu 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Thanh toán sớm 100%: chiết khấu 9,5%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.