SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vincom Retail ra mắt Vincom Shophouse Cao Lãnh

12:09, 01/10/2018
(SHTT) - Ngày 29/09/2018, CTCP Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cao Lãnh (TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Là mô hình “2 trong 1” vừa để ở vừa kinh doanh đầu tiên tại Cao Lãnh, Vincom Shophouse Cao Lãnh hứa hẹn trở thành “Điểm vàng đầu tư – Nâng tầm chuẩn sống”.

 Vincom Shophouse Cao Lãnh sở hữu vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm sôi động nhất của thành phố Cao Lãnh với 3 mặt tiền đắt giá, tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch: đường 30 tháng 4, đường Trương Định và đường Cách Mạng Tháng Tám. Từ dự án có thể kết nối dễ dàng tới các địa điểm trọng yếu của thành phố Cao Lãnh như trường học, bệnh viện đa khoa tỉnh, chợ trung tâm, cơ quan hành chính đầu não… .

Anh 3 (1)

 Vincom Shophouse Cao Lãnh sở hữu vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm sôi động nhất của thành phố Cao Lãnh.

Sở hữu phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse có thiết kế 4 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng từ 235,55m2 đến 336,68m2. Thiết kế linh hoạt, đáp ứng hài hòa nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt gia đình trong cùng một không gian sống. 

Tầng trệt của các căn Shophouse là mặt bằng kinh doanh rộng rãi, mặt tiền từ 5 – 6,5m phù hợp để phát triển các loại hình kinh doanh từ nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở văn phòng đại diện… Trong khi đó, các tầng trên là nơi an cư đẳng cấp cho cả gia đình, bao gồm khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho từng thành viên. 

Anh 2 (4)

 Các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse có thiết kế 4 tầng.

Nhằm phát huy tối đa vị trí đắc địa của dự án, các dãy Shophouse hiện đại sẽ được quy hoạch đồng bộ cùng Trung tâm thương mại Vincom Plaza, mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” hội tụ các thương hiệu hàng đầu như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro cùng khu ẩm thực, café, khu vui chơi giải trí…

Cộng hưởng 2 yếu tố vàng trong một sản phẩm bất động sản, tổ hợp Vincom Plaza và Vincom Shophouse hứa hẹn trở thành điểm đến mới, sôi động bậc nhất, thu hút đông đảo người dân bản địa và khách du lịch..., đặc biệt trong thời điểm thành phố Cao Lãnh đang thiếu những tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí hiện đại, văn minh. Trong tương lai, tổ hợp Vincom Shophouse Cao Lãnh không chỉ mang tới cơ hội kinh doanh vượt trội mà còn gia tăng giá trị bất động sản một cách bền vững.

Anh 1 (3)

Các dãy Shophouse hiện đại sẽ được quy hoạch đồng bộ cùng Trung tâm thương mại Vincom Plaza. 

Tiềm năng đầu tư của Vincom Shophouse Cao Lãnh đã được bảo chứng bởi sự thành công của hơn 30 tổ hợp Vincom Shophouse trên khắp các tỉnh thành toàn quốc như Vincom Shophouse Cần Thơ, Vincom Shophouse Thanh Hóa, Vincom Shophouse Rạch Giá, Vincom Shophouse Cà Mau, Vincom Shophouse Vĩnh Long. Điển hình là Vincom Shophouse Sa Đéc với toàn bộ các căn Shophouse được khách hàng đặt mua ngay khi mở bán.

Với số lượng ít ỏi chỉ 101 căn nhà phố thương mại đẳng cấp, Vincom Shophouse Cao Lãnh vừa mang đến những chuẩn mực sống mới, vừa mang tới cơ hội sinh lời đắt giá cho các nhà đầu tư.

Khách hàng đăng ký đặt mua Shophouse tại dự án Vincom Shophouse Cao Lãnh sẽ được tặng 3 năm phí dịch vụ quản lý và thẻ VinID Gift Card trị giá 20 triệu đồng (Áp dụng cho 10 căn Shophouse đầu tiên).

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị Shophouse trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 31/12/2019.

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.