SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vinasun Taxi: Huấn luyện nghiệp vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn châu Âu cho hơn 10.000 lái xe

07:15, 22/06/2018
(SHTT) - Từ ngày 18/06 đến 10/07/2018, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chuyên nghiệp cho lái xe theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Địa điểm huấn luyện khá linh hoạt tại các công viên, cây xăng thuộc khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 10 giảng viên là người nước ngoài và 10 giảng viên Vinasun. 

Trong 16 ngày diễn ra chương trình huấn luyện, ông Đặng Phước Thành (Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty) sẽ tham gia huấn luyện nghiệp vụ cho lái xe cùng các giảng viên.

vinasun 1

 Giảng viên Paitrice Caillaud (người Pháp) hướng dẫn lái xe

Hiện nay Vinasun Taxi tại khu vực TP. Hồ Chí Minh có khoảng 10.000 tài xế chia làm 80 đội phân bố đều trên toàn địa bàn thành phố.

vinasun 2

 Giảng viên Abby (Người Anh) hướng dẫn lái xe

Với lực lượng lái xe hùng hậu đã được huấn luyện qua 23 chuyên đề vốn có của Vinasun, công ty đã và đang là nhà cung cấp dich vụ taxi vận tải hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt với các hãng Taxi Công nghệ như hiện nay, việc tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

vinasun 3

Lái xe Vinasun chăm chú theo dõi buổi tập huấn 

Chương trình huấn luyện sẽ giúp nâng cao hình ảnh người tài xế và thương hiệu Vinasun Taxi trong mắt hành khách, đồng thời việc tổ chức huấn luyện thực tế ngoài hiện trường và do các giáo viên người nước ngoài đảm nhiệm sẽ tạo hứng thú cho lái xe tham gia khóa học.

 Thục Anh

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Liên kết hữu ích