SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk hiện đang thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk mới đây đã công bố kết quả kinh doanh quý 2 và lũy kế 6 tháng đầu năm năm 2021 với nhiều kết quả tích cực. Theo đó, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng quý 2/2021 lại mang về doanh thu lớn nhất trong lịch sử phát triển của doanh nghiệp.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
(SHTT) - Doanh thu Quý 2/2021 cao kỷ lục nhờ mảng xuất khẩu và sự phục hồi của thị trường nội địa. Vinamilk ghi nhận mức doanh thu thuần hợp nhất theo quý cao kỷ lục ở mức 15.716 tỷ đồng, tăng 19,2% so với Q1/2021 và tăng 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Để tăng lượng kháng thể cũng như sức đề kháng, ngoài tiêm vaccine, bác sĩ Trương Hữu Khanh, nguyên trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh bệnh viện Nhi đồng 1, TPHCM, khuyến cáo mọi người nên lưu ý đến dinh dưỡng, tập luyện và giấc ngủ.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh và lan tỏa điều này tới cộng đồng qua chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.
Tin tức 2 năm trước
(SHTT) - MXH những ngày này trở nên sôi nổi với phong trào hưởng ứng chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” của Vinamilk. Trong đó, bộ tranh của “chàng trai vẽ thơ” Lai Thượng Hưng nhận được nhiều sự đồng cảm của CĐM khi khắc họa những mong ước giản đơn về một cuộc sống khỏe mạnh qua góc nhìn trẻ thơ.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Trong suốt chặng đường phát triển, Vinamilk luôn xem sự minh bạch, chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi trong hoạt động quản trị.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Mùa hè giãn cách “năm Covid” thứ 2, nhiều bậc cha mẹ “đa-zi-năng” đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép đó là: vừa giữ gìn, tăng cường sức khỏe cho các con trong mùa dịch, vừa tạo ra những trải nghiệm lý thú, giúp con học hỏi được nhiều điều hay, ý nghĩa dù chỉ nghỉ hè ở nhà!
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Theo báo cáo Brand Footprint 2021, Kantar, Sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước, đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Các vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu, dịch bệnh, tài nguyên cạn kiệt... đã và đang tác động rất lớn đến nền kinh tế và chính "sức khỏe" của mỗi doanh nghiệp...
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Trong hành trình phát triển, Vinamilk luôn lấy minh bạch, chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi trong hoạt động quản trị. Không chỉ giúp Vinamilk có được sự tin tưởng từ đối tác, cam kết này cũng giúp nâng cao uy tín của cộng đồng doanh nghiệp Việt, thúc đẩy kinh tế quốc gia tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Những chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tỏa khắp 3 miền đất nước, tiếp nối hành trình mang niềm vui uống sữa đến với các em nhỏ tại nhiều mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước. Những ngày hè “mùa giãn cách”, nhờ món quà nhỏ ấy, mà bỗng vui thật vui!
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Các nhà đầu tư ngày càng ưa chuộng xu hướng đầu tư dựa trên đánh giá các tiêu chí ESG ( môi trường – xã hội – quản trị), đặc biệt là sau sự xuất hiện của sự kiện “thiên nga đen” - Covid-19.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Mùa hè “giãn cách” năm nay, không du lịch, không ra đường, phòng gym đóng cửa… điều đó có cản trở bạn chọn vào “team khỏe mạnh”? Có vẻ là không, vì nhà nhà, người người vẫn đang tích cực sống khỏe mạnh. Và bằng cách này hay cách khác, họ còn đang mang đến các giá trị cho cả cộng đồng.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Các nhà đầu tư ngày càng ưa chuộng xu hướng đầu tư dựa trên đánh giá các tiêu chí ESG, đặc biệt là sau sự xuất hiện của sự kiện “thiên nga đen” - COVID-19.