SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Công ty Vinamilk vừa tiếp tục trao tặng thêm 100.000 sản phẩm Sure Prevent Gold đến các y bác sĩ tuyến đầu, những người đã dốc sức để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân, mở rộng những vùng xanh trong đại dịch.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Ngày 19/10/2021, Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk đã tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và giới thiệu 04 dòng sản phẩm sữa đầu tiên đến người tiêu dùng tại Philippines trong năm nay. Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu đô-la Mỹ giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ y tế tuyến đầu và gia đình trong các công tác phòng chống dịch, nhãn hàng ColosGold của Vinamilk vừa trao tặng 50.000 sản phẩm dinh dưỡng cho con em của y bác sĩ.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Được mệnh danh là “nữ hoàng sữa Việt”, doanh nhân Mai Kiều Liên - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã xây dựng Vinamilk trở thành một trong những thương hiệu Việt không chỉ có lợi nhuận mà còn được kính trọng trên TG.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép” của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Tiếp nối giai đoạn 1 “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 Vinamilk với hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh” đã được khởi động cùng với mục tiêu trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19...
Thương hiệu 2 năm trước
Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Tính đến nay, tổng ngân sách Vinamilk đóng góp cho các hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch là hơn 95 tỷ đồng.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
(SHTT) - Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19 nặng các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Theo báo cáo thường niên của Brand Finance, VINAMILK là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, VINAMILK là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Financevề Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước “làn sóng” Covid-19 trong gần 2 năm qua.