SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vinamilk là đại diện duy nhất của châu Á trình bày về xu hướng Organic tại hội nghị Sữa toàn cầu 2019

14:50, 28/06/2019
(SHTT) - Ngày 26-27/06/2019, tại Thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha đã diễn ra Hội Nghị Sữa Toàn Cầu lần thứ 13, với sự tham gia của 50 Tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Tại đây, Vinamilk trở thành đại diện duy nhất của khu vực Châu Á tới chia sẻ “Câu chuyện thành công về phát triển các sản phẩm dinh dưỡng Organic”.
1

 Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Vinamilk, trình bày tại Hội Nghị Sữa Toàn Cầu 2019 diễn ra tại Bồ Đào Nha

Hội Nghi Sữa Toàn Cầu - Global Dairy Congress - năm 2019 tại Bồ Đào Nha là hội nghị thường niên toàn cầu về ngành sữa, với sự tham gia của các Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới đến từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... Đây là nơi chia sẻ và vinh danh các câu chuyện thành công, tạo ra đột phá trong việc định hướng phát triển ngành sữa toàn cầu và giới thiệu các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến vượt trội của thế giới.

2

 Hội Nghị Sữa Toàn Cầu năm 2019 diễn ra tại Bồ Đào Nha quy tụ các đại diện trong Top 50 công ty sữa lớn của thế giới 

Hình 3

Đại diện Vinamilk chia sẻ với Ông Richard Hall - Chủ tịch Hội nghị (đứng giữa) bên lề Hội Nghị 

Tại hội nghị, đại diện Vinamilk, ông Phan Minh Tiên – Giám Đốc Điều Hành Công ty đã chia sẻ câu chuyện thành công của Vinamilk trong việc phát triển và dẫn đầu xu hướng Organic cao cấp tại Việt Nam và khu vực.

Là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk tiên phong với trang trại bò sữa Organic đạt chuẩn Châu Âu đầu tiên của Việt Nam1 và ra mắt sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em nhãn hiệu VINAMILK ORGANIC GOLD đạt chuẩn Organic Châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam 2.

Bên cạnh đó, Vinamilk đi đầu trong việc đầu tư vào Hệ Sinh Thái Organic từ trang trại bò sữa đến nhà máy, phát triển công nghệ và R&D, cùng với việc giới thiệu đến người tiêu dùng về những tiêu chuẩn Organic Châu Âu nghiêm ngặt, đảm bảo giá trị vượt trội và sự thuần khiết từ thiên nhiên cho nguồn dinh dưỡng Organic.

4

Ông Richard Hall - Chủ tịch Hội nghị (đứng giữa) tham quan khu vực giới thiệu thông tin của Vinamilk  

Hình 5 (1)

 Đại diện các công ty trong Top 50 của toàn cầu tham dự hội nghị quan tâm tìm hiểu về sản phẩm Vinamilk Organic Gold 

Hình 6

Tháng 5/2019 vừa qua, Đại diện tổ chức Control Union Certifications đã trao chứng nhận Organic châu Âu cho sản phẩm sữa bột cho trẻ em Organic Gold của Vinamilk 

Ông Richard Hall - Chủ Tịch Hội Nghị Sữa Toàn Cầu chia sẻ: "Tại hội nghị năm nay, câu chuyện của Vinamilk đã cho thấy sự dẫn đầu trong việc phát triển hệ sinh thái Organic với các dòng sản phẩm Organic chuẩn Châu Âu nghiêm ngặt. Những điều này đã góp phần thúc đẩy việc phát triển xu hướng Organic cao cấp tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Bản thân tôi, đặc biệt ấn tượng với dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em nhãn hiệu ORGANIC GOLD chuẩn Châu Âu mà công ty này vừa ra mắt trong tháng 5 vừa qua, vì tôi hiểu tiêu chuẩn Organic Châu Ấu cực kỳ khắc khe và tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tôi tin rằng với vai trò là công ty sữa dẫn đầu thị trường Việt Nam, Vinamilk sẽ tiếp tục cho thấy sự tiên phong của mình với các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao cấp và vượt trội cho sức khỏe của cộng đồng."

Hình 7 (1)

Các trang trại bò sữa Organic của Vinamilk là một trong những điểm nhấn được Hội nghị đánh giá cao  

Hình 8

Tại Hội Nghị, Vinamilk đặc biệt giới thiệu Vinamilk Organic Gold - sản phẩm sữa bột cho trẻ đạt chuẩn Organic châu Âu đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam 

PV

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...