SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội 'Sống khỏe, Sống thanh xuân' hướng đến người cao tuổi cả nước

14:55, 09/06/2022
(SHTT) - Đây là hoạt động tiếp nối hành trình chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi cả nước mà Vinamilk đã thực hiện trong các năm qua.

Các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru, và Sure Diecerna của Vinamilk đã chính thức khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe và lan tỏa tinh thần “Sống khỏe, sống thanh xuân” đến người cao tuổi (NCT) với chuỗi Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho 10 ngàn NCT tại 27 tỉnh thành cả nước.

Đại dịch COVID-19 trong gần 2 năm qua đã gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất và cả tinh thần của NCT. Với nhiều quy định về cách ly phòng dịch, NCT bị giới hạn trong khuôn khổ ngôi nhà của mình với sự kết nối xã hội bị thu hẹp, họ không được thực hiện những hoạt động thường ngày như tập luyện, rèn luyện thể chất, hội họp tương tác với những người bạn đồng niên.

Với mong muốn chăm sóc người cao tuổi cả về thể chất lẫn tinh thần, Vinamilk đã khởi động chuỗi ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” với 2 chương trình đầu tiên của tại Hà Nội và Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 27/5 và 5/6 bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực dành cho cộng đồng người cao tuổi tại 2 thành phố. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng 81 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt nam (06/6/1941-06/6/2022).

VINAMILK

 

VINAMILK1

 Người cao tuổi hào hứng đến tham dự ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” do Vinamilk tổ chức

Với sự đồng hành của các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru, và Sure Diecerna, đây là hoạt động tiếp nối hành trình chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu NCT cả nước mà Vinamilk đã thực hiện trong các năm qua. Tính đến năm 2021, chương trình này đã tiếp cận được hơn 500.000 NCT cả nước.

Trong khuôn khổ chương trình, NCT tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh đã có nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ, dưỡng sinh rất đẹp mắt và công phu. Điều này đã chứng minh cho sức sống và sự dẻo dai của người cao tuổi nếu được quan tâm chăm sóc đúng cách, không chỉ góp phần lan tỏa thông điệp sống tích cực “Sống khỏe, sống thanh xuân” đến với đông đảo NCT mà còn giúp cho các thế hệ trẻ thấy được những tấm gương về tinh thần lạc quan, sự nhiệt huyết trong cuộc sống từ những bậc phụ lão là ông, bà trong gia đình mình.

VINAMILK2

 

VINAMILK3

Tinh thần “Sống khỏe, sống thanh xuân” được thể hiện một cách ấn tượng qua các màn biểu diễn múa, tiết mục dưỡng sinh của người cao tuổi Hà Nội và Hồ Chí Minh 

Bác Phan Thị Hà, hiện sống tại Tp. Hồ Chí Minh hồ hởi cho biết: “Lâu lắm rồi, tôi và hội bạn cao niên mới được đi dự một chương trình giao lưu đông và vui như thế này. Thời gian dịch giã vừa rồi, mấy đứa con sợ mình không khỏe chẳng cho đi đâu đông người cả. Hôm nay không những được gặp lại mọi người mà còn được các bác sĩ Vinamilk thăm khám, tư vấn sức khỏe cho. Kết quả đều tốt cả, con cháu ở nhà thấy thế này thì chắc yên tâm rồi.”

VINAMILK4

Đội ngũ y bác sĩ, tư vấn viên của Vinamilk đã tiến hành thăm khám tổng quát sức khỏe của người cao tuổi. 

Trong chương trình, để hỗ trợ NCT theo dõi được tình hình sức khỏe tổng quát của mình, Vinamilk đã tổ chức đo loãng xương cho tất cả người cao tuổi tham gia chương trình. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa nội tiết, lão khoa, dinh dưỡng, … của Phòng Khám An Khang Vinamilk đã hỗ trợ thăm khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường, … Các hoạt động thiết thực này được NCT đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình.

VINAMILK5

Hoạt động đo loãng xương và tư vấn sức khỏe lão khoa luôn được người cao tuổi chú trọng và có nhu cầu thăm khám nhiều nhất 

Bà Trần Thị Kim, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 12, TP. Hồ Chí Minh cho biết: “NCT cần được chăm sóc sức khỏe về thể chất và tinh thần, đó là những hoạt động vui chơi với gia đình, rèn luyện thể dục, họp mặt hội nhóm bạn để giúp họ duy trì sức khoẻ và sự lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày. Hội NCT đánh giá cao sự nhiệt tình đồng hành của Vinamilk với người cao tuổi trong rất nhiều năm qua để đem đến cho NCT những ngày hội vừa vui vừa bổ ích như thế này. Qua những dịp này, NCT được gặp các bạn bè đồng niên, được thăm khám sức khỏe, đo loãng xương và cũng được tư vấn dinh dưỡng để tự chăm sóc sức khỏe bản thân một cách khoa học và phù hợp nhất.”

VINAMILK6

 Những vấn đề về sức khỏe mà người cao tuổi hay gặp phải cùng những khuyến nghị về nhu cầu dinh dưỡng được các bác sĩ có chuyên môn cao trình bày chi tiết trong chương trình

Bên cạnh các hoạt động thăm khám, tư vấn sức khỏe trực tiếp cho các NCT, Vinamilk cùng phối hợp với các bác sĩ đến từ các bệnh viện uy tín trong cả nước đã trình bày về những chủ đề sức khỏe được người cao tuổi quan tâm, cùng các giải pháp dinh dưỡng thiết thực để nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi, đặc biệt là trong giai đoạn sau bệnh dịch và giai đoạn mùa hè thời tiết thất thường như hiện nay.

VINAMILK7

 Đại diện Vinamilk tặng hoa cho Đại diện người cao tuổi thủ đô, thể hiện sự cam kết trong việc đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi thủ đô và cả nước.

Bà Phạm Thị Nhung, Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột Vinamilk chia sẻ: “Người cao tuổi đã cống hiến nhiều công sức để xây dựng và phát triển đất nước. Họ cũng chính là ông bà, cha mẹ của mỗi chúng ta. Là công ty dinh dưỡng hàng đầu luôn gắn với sự phát triển thể chất của người Việt, Vinamilk luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến người cao tuổi cả nước. Bên cạnh những hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, Vinamilk còn liên tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng như Sure Prevent Gold, Kenko Haru giúp người cao tuổi nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe để sống vui, sống khỏe bên con cháu, và tham gia nhiều hoạt động cùng bạn bè đồng niên”.

VINAMILK8

Người cao tuổi tìm hiểu về các sản phẩm dinh dưỡng Sure Prevent Gold, Sure Diecerna và Kenko Haru của Vinamilk 

Trong thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Hội, các ban ngành địa phương để tổ chức gần 30 ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” tại 27 tỉnh thành trên cả nước với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 10 ngàn người cao tuổi trong năm 2022.

PV

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.