Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
(SHTT) - Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”), đồng thời xuất sắc lọt vào Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
-
Vinamilk mang niềm vui uống sữa đến với trẻ em Phú Yên nhân dịp Tết Trung thu
-
Vinamilk tích lũy gì từ hơn 20 năm 'chinh chiến' ở nước ngoài?
-
Vinamilk tiếp tục hỗ trợ kinh phí mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
-
Vinamilk ủng hộ 8 tỷ đồng cho Hà Nội và 3 tỉnh miền Trung chiến đấu chống dịch Covid-19
Cũng theo Campaign Asia-Pacific, các khảo sát cho thấy người tiêu dùng đang lựa chọn ủng hộ các công ty đã hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong dịch Covid-19 và đặc biệt ở Việt Nam, sự phát triển của các thương hiệu quốc gia có mối liên hệ mạnh mẽ với những đổi mới sáng tạo trong giai đoạn khó khăn do Covid-19. Các chuyên gia thương hiệu tại Việt Nam cũng cho rằng Covid-19 là một yếu tố quyết định khiến bảng xếp hạng các thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam năm 2020 có sự biến đổi lớn.
Từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay, Vinamilk luôn là công ty tích cực đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng trong các hoạt động phòng chống dịch bệnh. Đến nay, Vinamilk đã ủng hộ tổng cộng gần 40 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn do Covid-19.

Vinamilk chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Đặc biệt, Vinamilk đã dành tặng 1,7 triệu ly sữa tương đương 12,5 tỷ đồng trao tặng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Song song đó là các hoạt động ủng hộ cho công tác phòng chống dịch của Chính Phủ và các địa phương cũng như đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch, với ngân sách gần 20 tỷ đồng. Chung tay cùng Công ty, tập thể người lao động của Vinamilk cũng đã góp sức bằng “những bước đi” thông qua chương trình nội bộ “Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi”, gây quỹ hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ trẻ em khó khăn trong đại dịch.

: Nhiều chương trình được Vinamilk thực hiện hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng rất cần được quan tâm, chăm sóc
Trong năm 2020, bất chấp những trở ngại chung do đại dịch Covid-19 gây ra, Vinamilk vẫn nỗ lực triển khai các hoạt động cộng đồng như trao tặng sữa cho trẻ em tại nhiều địa phương như TP. HCM, TP. Hà Nội, Phú Yên, Thừa Thiên Huế, … Vinamilk cũng tích cực đồng hành cùng nhiều tỉnh, thành cả nước trong chương trình Sữa học đường, giúp học sinh được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ hơn để tăng cường sức khỏe, đề kháng phòng ngừa dịch bệnh.

Các sản phẩm mới của Vinamilk giới thiệu được người tiêu dùng đón nhận tích cực
Bên cạnh các các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tích cực và kịp thời trong đại dịch Covid-19, Vinamilk liên tiếp giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng có tính đột phá đến người tiêu dùng. Từ đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk đã ra mắt và cải tiến đổi mới nhiều sản phẩm, nổi bật có cà phê đóng chai Hi! Café, Sữa bột trẻ em có tổ yến, Sữa chua Organic chuẩn Châu Âu, Sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến,… Các dòng sản phẩm giúp tăng cường đề kháng, bổ trợ sức khỏe cũng được Vinamilk tích cực giới thiệu đến người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.
Trách nhiệm xã hội và đổi mới sáng tạo là những yếu tố đã giúp Vinamilk nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng, góp phần đưa Vinamilk trở thành thương hiệu dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam và thuộc Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á. Mới đây, thương hiệu Vinamilk cũng đã được Forbes Việt Nam vinh danh trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu dẫn đầu, với giá trị 2,4 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2019. Vinamilk cũng là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền (2012-2020) theo Worldpanel thuộc Kantar công bố.
Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Marketing (Vinamilk) chia sẻ: “Với tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, phục vụ cho cuộc sống và con người, Vinamilk luôn luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt Nam. Vinamilk luôn xác định sự phát triển của doanh nghiệp phải song hành cùng lợi ích mang đến cho xã hội, mà trong đó đặc biệt là trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước”.

Thương hiệu Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… biết đến
Vinamilk là thương hiệu quốc gia, có lịch sử hơn 44 năm hình thành, phát triển và gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam. Không chỉ là thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường thế giới ngày càng được khẳng định. Bắt đầu xuất khẩu sản phẩm từ năm 1997, đến nay, Vinamilk đã có mặt tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang thương hiệu sữa Việt đến gần hơn với người tiêu dùng thế giới.
An An
-
Vietjet được vinh danh là hãng hàng không vận chuyển hàng hoá tốt nhất năm 2020
Kinh tế Việt Nam 2021 sẽ chuyển từ phục hồi sang phát triển
Chứng khoán tăng ngoạn mục, nhiều công ty chứng khoán vẫn 'khóc ròng' vì thua lỗ
Savills: Căn hộ Hạng B sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường nhà ở tại Hà Nội
-
Vietjet được vinh danh là hãng hàng không vận chuyển hàng hoá tốt nhất năm 2020
-
Kinh tế Việt Nam 2021 sẽ chuyển từ phục hồi sang phát triển
-
Chứng khoán tăng ngoạn mục, nhiều công ty chứng khoán vẫn 'khóc ròng' vì thua lỗ
-
Savills: Căn hộ Hạng B sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường nhà ở tại Hà Nội
-
Sacombank cảnh báo hình thức giả mạo website để lừa đảo khách hàng
-
Dr. XAM – SPA: Sản phẩm ưu việt chăm sóc môi sau xăm
-
KÉRASTASE - 'Thuốc thần' cho những mái tóc khô, hư tổn, rụng và mảnh
-
Hơn 407.000 xe ô tô được bán ra trong năm 2020, bất chấp Covid-19
-
Thủ tướng thông qua đề xuất cấp bổ sung 6.500 tấn gạo cho 4 tỉnh miền Trung
-
Từ tháng 1/2021 bắt đầu cấp thẻ căn cước công dân gắn chip
-
Cập nhật: Bão số 9 bắt đầu đổ bộ miền Trung, nhiều nhà tốc mái
-
Triệu hồi 13.000 chiếc Mercedes-Benz do hệ thống logo phát sáng lỗi
-
'Bầu Hiển' ủng hộ 5 tỷ đồng xây điểm trường và nhà tình nghĩa cho người nghèo tỉnh Cao Bằng
-
Dự báo thời tiết hôm nay 23/1: Miền Bắc trưa chiều hửng nắng
-
Địa điểm vui chơi Tết Nguyên đán 2021 tại TPHCM
-
Giá cà phê hôm nay 23/1: Giá cà phê giảm nhẹ
-
Giá tiêu hôm nay 23/1: Tăng trở lại sau nhiều ngày đi ngang
-
Giá xăng dầu hôm nay 23/1: Tiếp đà giảm mạnh
-
Cập nhật lịch nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh 63 tỉnh thành
-
Giá cao su hôm nay 23/1: Giá cao su tiếp tục giảm
-
Tỷ giá USD hôm nay 23/1: Giá USD tự do tăng, giá USD ngân hàng biến động nhẹ
-
Tết Tân Sửu, đến ngân hàng nào để nhận quà và tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn?
-
Trực tiếp kết quả xổ số Miền Nam hôm nay Thứ 7 - Dự đoán XSMN 23/1/2021