SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vietnix - Nhà cung cấp hosting giá rẻ, chất lượng tại Việt Nam

16:04, 15/02/2022
(SHTT) - Trải qua 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hosting, Vietnix đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lòng đông đảo khách hàng, trở thành đơn vị cung cấp hosting giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Chính thức thành lập vào tháng 6/2012, đến nay Vietnix đã có gần 10 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hosting tại Việt Nam. Bên cạnh dịch vụ hosting, hiện tại Vietnix còn cung cấp dịch vụ VPS, Firewall Anti DDoS, tên miền, SSL, cho thuê máy chủ vật lý, cho thuê chỗ đặt máy chủ...

Trong suốt thời gian hoạt động, Vietnix đã không ngừng phát triển và cải tiến nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng chu đáo, cùng với nhân viên kỹ thuật xử lý sự cố nhanh chóng, chuyên nghiệp. Nhờ đó Vietnix đã trở thành thương hiệu uy tín và hiện đang có hơn 11.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Các gói hosting do Vietnix cung cấp

Vietnix hiện đang cung cấp 3 gói dịch vụ hosting, với giá thành và cấu hình khác nhau để đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng của khách hàng.

1

Vietnix cung cấp hosting giá rẻ từ 5.000 VNĐ 

Hosting Giá Rẻ

Giá tiền: Chỉ từ 5.000 VNĐ/Tháng.

Gói Hosting Giá Rẻ tại Vietnix được thiết kế để phục vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu website đầy đủ tính năng nhưng vẫn tối ưu được chi phí.

Hosting Cao Cấp

Giá tiền: Chỉ từ 39.000 VNĐ/Tháng

Gói Hosting Cao Cấp tại Vietnix được thiết kế phù hợp với các khách hàng có nhu cầu cân đối giữa chi phí và hiệu suất của website. Hosting Cao Cấp được tích hợp các tính năng cùng với công nghệ hiện đại, giúp gia tăng sức mạnh cho sự hoạt động và phát triển của website.

Business Hosting

Giá tiền: Chỉ từ 149.000 VNĐ/Tháng

Gói Business Hosting của Vietnix là giải pháp phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, đơn vị thiết kế website, trang thương mại điện tử cần sử dụng nhiều tài nguyên và có lưu lượng truy cập cao. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp hệ thống an toàn và bảo mật toàn diện.

Những tính năng, công nghệ được sử dụng trong hosting tại Vietnix

Các gói hosting tại Vietnix được tích hợp nhiều tính năng cùng công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao tốc độ và bảo mật website an toàn. Cụ thể:

  • Sử dụng 100% ổ cứng SSD/NVMe giúp tăng tốc độ truy xuất website.
  • Tích hợp sẵn công nghệ Vietnix Firewall độc quyền, giúp chống DDoS hiệu quả.
  • Công nghệ LiteSpeed Enterprise kết hợp với CloudLinux trên nền tảng NVMe mang đến hiệu năng vượt trội.
  • Ngăn chặn tấn công và rà quét mã độc chủ động với Imunify360.
  • Hệ thống Multi-layer Protection giúp bảo vệ toàn diện, đứng vững trước các cuộc tấn công.
  • Miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL được cấp phát bởi nhà cung cấp Sectigo hoặc Let’s Encrypt
  • Dữ liệu đảm bảo an toàn khi tự động sao lưu mỗi ngày với công nghệ Jetbackup. Khách hàng có thể dễ dàng khôi phục toàn bộ dữ liệu khi xảy ra sự cố.
  • Quản lý web hosting bằng cPanel với giao diện trực quan, đầy đủ tính năng và dễ sử dụng.
  • Cài đặt WordPress bằng một cú nhấp chuột với công cụ WordPress Toolkit.
  • Hỗ trợ nhiều phiên bản PHP từ 4.4 đến 8.1.

Nhận miễn phí Theme và Plugin trị giá 800$/Năm khi sử dụng hosting Vietnix

Để thiết lập được một website chất lượng, ngoài việc đầu tư vào hosting, tên miền thì người dùng phải chi thêm một khoản chi phí vào việc mua Theme và Plugin. Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí này, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Vietnix đưa ra chính sách kinh doanh mới: Tặng miễn phí các theme và plugin WordPress có bản quyền trị giá 800$/Năm cho khách hàng sử dụng hosting tại Vietnix.

2

Nhận Theme và Plugin miễn phí dùng hosting Vietnix 

Với bộ quà tặng giá trị này, Vietnix hy vọng khách hàng sẽ thoải mái trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của WordPress cũng như xây dựng website của mình một cách dễ dàng, hiệu quả.

Danh sách Theme và Plugin được tặng miễn phí từ Vietnix tính đến thời điểm hiện tại bao gồm:

  • WP Rocket - Plugin giúp tối ưu tốc độ website.
  • Rank math SEO Pro - Plugin giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, trợ thủ đắc lực cho SEO.
  • iTheme Security Pro - Plugin bảo mật nổi tiếng, giúp bảo vệ website toàn diện, sửa các lỗ hổng phổ biến và ngăn chặn tấn công tự động.
  • WPML - Plugin hỗ trợ xây dựng website đa ngôn ngữ một cách dễ dàng trên nền tảng Wordpress.
  • Smush Pro - Plugin tối ưu hình ảnh không giới hạn.
  • WP Astra Growth Bundle - Thư viện Theme Wordpress nhanh, nhẹ, khả năng tùy chỉnh cao.
  • Toàn bộ 164 theme và plugin của MyThemeShop - Hỗ trợ tạo được một website chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng mạnh mẽ mà không cần cài đặt các plugin nặng nề.
  • Elementor Essential - Plugin hỗ trợ thiết kế website đơn giản, linh hoạt (Chỉ dành riêng cho gói Hosting Cao Cấp và Business Hosting).

Có thể thấy, hosting Vietnix là một sự lựa chọn tối ưu cho bất kỳ khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp. Bởi hosting Vietnix không chỉ đảm bảo về chất lượng, tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại mà còn là dịch vụ hosting giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ VIETNIX

Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, P. 11, Q. Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 1800 1093 - 07 088 44444

Website: https://vietnix.vn/

Email: [email protected]

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 18 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 18 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.