SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

VIETMAP ra mắt CAMERA hành trình ô tô SPEEDMAP M1

10:51, 26/10/2022
VIETMAP tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm mới với chủ đề “Camera hành trình SPEEDMAP M1 – công nghệ đỉnh cao, làm chủ mọi cung đường”. Chương trình với nhiều hoạt động thú vị cùng những chia sẻ độc quyền của thương hiệu về các công nghệ được phát triển và áp dụng vào thiết bị - phần mềm.

Ngày 25/10/2022 tại GEM Center, VIETMAP mang đến chương trình nhiều câu chuyện thương hiệu, sản phẩm cùng sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng trong ngành công nghệ - ô tô. 

1

Sự kiện với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong ngành 

Tại đây, VIETMAP mang đến không gian trải nghiệm thực tế nhất, sinh động nhất về sản phẩm, đồng thời chia sẻ về công nghệ – cách thức vận hành – cách thức thu thập và xử lý dữ liệu.

2

Đại diện VIETMAP chia sẻ cách thu thập dữ liệu bản đồ 

Bên cạnh đó Đại diện VIETMAP định hướng triển khai kế hoạch kinh doanh và công bố giá bán sản phẩm SPEEDMAP M1. Đây cũng là dịp để thực hiện lễ ký kết với quý khách hàng đại lý chiến lược đã đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều năm qua.

3

Đại diện VIETMAP và khách hàng  kí kết sản phẩm 

Chương trình không chỉ mang đến những thông tin độc quyền về các công nghệ VIETMAP mà còn gửi đến người tiêu dùng dòng camera hành trình ưu việt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

4

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm  

Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Để hiện thực hóa tầm nhìn “Có mặt trên các phương tiện giao thông”, đội ngũ VIETMAP không ngừng học hỏi và phát triển sản phẩm – dịch vụ nhằm nâng tầm trải nghiệm lái xe (Transforming Driving Experiences) của khách hàng.

Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng.

Thông tin chi tiết sản phẩm tại đây

Công ty Cổ phần Ứng dụng Bản đồ Việt

Chi nhánh miền Nam: 3 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP.HCM.

Chi nhánh miền Trung: 490 Đường 2/9, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chi nhánh miền Bắc: 98 - 100 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Văn phòng đại diện Cần Thơ: D2-33 Đường số 47, KDC 586, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Tổng đài: 1800.5555.46

Minh Hoa

Tin khác

Thương hiệu 33 phút trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 1 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 23 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 23 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Liên kết hữu ích
  • Mua lexus lx 600 tại Lexus Thăng Long