SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vietlott tổ chức giải chạy ảo gây quỹ vì trẻ mồ côi sau dịch Covid-19

13:41, 29/12/2021
“Chạy gắn kết, Tết yêu thương”, dự án chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra từ 0h00 ngày 29/12/2021, trong bối cảnh nhiều tỉnh, thành đang dần trở lại nhịp sống “bình thường mới”.

Theo đó, dự án chạy bộ trực tuyến năm nay nhằm chung tay cùng quỹ Hy vọng mang Tết đến các trẻ em mồ côi sau dịch Covid-19. Hạn chót đăng ký là 31/12/2021. Giải kết thúc vào ngày 10/1/2022. Ban tổ chức sẽ tổng kết thành tích và trao thưởng từ 11/1 - 28/2/2022. Runner thiết lập cự ly mục tiêu 10 km, 20 km, 50 km, 100 km và có thể bắt đầu chạy từ 0h00 ngày tiếp theo.

Runner

Ảnh minh hoạ. 

“Chạy gắn kết, Tết yêu thương” là dự án chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng do Vietlott khởi xướng. Mỗi km runner hoàn thành tại giải được quy đổi thành 10.000 đồng do doanh nghiệp ủng hộ. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển thành quà Tết cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Đây là năm thứ hai Vietlott phối hợp cùng quỹ Hy vọng thực hiện giải chạy ý nghĩa này. Năm ngoái, giải chạy mang tên 'Trao cơ hội, nối ước mơ' thu hút gần 2.000 người tham gia, thiết lập 61.328 km. Với 50.000 km đầu tiên runner hoàn thành, Vietlott đã ủng hộ 500 triệu đồng tiền mặt. Số tiền chuyển thành phần quà Tết và nhu yếu phẩm thiết yếu, được Vietlott và quỹ Hy vọng trao tặng đến các khu vực vùng sâu vùng xa ở tỉnh Quảng Nam.

1

Ca sĩ Lãnh Thanh tham gia giải chạy năm 2021. Sau khi hoàn thành thử thách, các runner sẽ nhận chứng nhận và huy chương điện tử, đồng thời góp phần cho trẻ em mồ côi có một cái Tết trọn vẹn. 

Trước đó vào tháng 3.2021, VnExpress và Vietlott phối hợp tổ chức giải chạy ảo "Trao cơ hội, nối ước mơ" đây là sự kiện thể thao nhằm quyên góp ủng hộ cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sau bão lũ ở miền Trung với sự tài trợ từ Vietlott.

Với 50.000 km đầu tiên runner hoàn thành, Vietlott đã ủng hộ 500 triệu đồng tiền mặt. Số tiền chuyển thành phần quà Tết và nhu yếu phẩm thiết yếu. Ngay khi kết thúc giải, Vietlott cùng quỹ HOPE (Hy vọng) tổ chức chuyến đi đến các khu vực vùng sâu vùng xa ở tỉnh Quảng Nam, thực hiện trao quà.

"Chúng tôi rất vui và trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của các runner trong chương trình. Những bước chân của các bạn đã góp phần mang Tết ấm cho các em nhỏ ở miền Trung", đại diện Vietlott nói.

Mỹ Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.