SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vietjet sẽ bắt đầu khai thác trở lại tại sân bay Phuket (Thái Lan) từ 13/6

08:24, 24/06/2020
Vietjet đang khai thác ổn định mạng bay nội địa tại Thái Lan, kết nối Băng Cốc với các thành phố Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi và Udon Thani.
Sau khi Cục hàng không dân dụng Thái Lan (CAAT) cho phép mở cửa lại sân bay quốc tế Phuket để đón các chuyến bay quốc nội bắt đầu từ ngày 13/6, Vietjet là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất xác nhận tái khai thác đường bay quốc nội giữa Băng Cốc (sân bay Suvarnabhumi) và Phuket để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Hãng tiếp tục triển khai công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, bao gồm các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách và tổ bay trước mỗi chuyến bay, thực hiện giãn cách tại sân bay và trên tàu bay. Hành khách cũng được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình thực hiện chuyến bay.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác ổn định mạng bay nội địa tại Thái Lan, kết nối Băng Cốc với các thành phố Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi và Udon Thani. Hãng cũng sẽ tiếp tục tăng tần suất các chuyến bay và mở rộng mạng bay trong thời gian sắp tới để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong thời gian tới.

Trước đó, Vietjet cũng đã tặng một năm bay miễn phí cho các nhân viên y tế tuyến đầu, bao gồm các thành viên của Ủy ban ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh Thái Lan, các bác sỹ và y tá thuộc 160 điểm chữa trị COVID-19 tại Thái Lan để tri ân những người hùng đang vất vả ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh.

Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.