SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Vietcombank triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện tự động

08:38, 06/03/2015
Từ ngày 5-3, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) chính thức cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện tự động và hoàn toàn miễn phí.

Theo đó, khách hàng chỉ cần có tài khoản mở tại Vietcombank và đăng ký dịch vụ một lần tại bất kỳ quầy giao dịch nào của Vietcombank trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hằng tháng, Vietcombank sẽ tự động trích tài khoản của khách hàng để thanh toán hóa đơn tiền điện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tránh được các trở ngại phát sinh do quên hay chậm thanh toán.

Với tiêu chí mang đến sự đa dạng và tiện ích cho khách hàng, đến nay khách hàng của EVN HCMC có nhu cầu thanh toán tiền điện qua Vietcombank có thể chọn một trong các hình thức sau: Nộp tiền mặt hay chuyển khoản tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc; Thanh toán trên kênh Ngân hàng trực tuyến - VCB-iB@nking; Ủy quyền cho Vietcombank định kỳ tự động trích nợ tài khoản của khách hàng tại Vietcombank 

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.