SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vietcombank sẽ nâng cấp Core Banking ngày mùng 3 Tết, giao dịch có thể bị gián đoạn

04:37, 25/01/2020
Vietcombank sẽ nâng cấp Core Banking gồm có Internet Banking, Mobile Banking, Dịch vụ ATM và Dịch vụ chuyển tiền nhanh qua Napas có thể bị gián đoạn tạm thời trong một thời gian ngắn.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, trong khuôn khổ của chương trình hiện đại hoá công nghệ, Vietcombank sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) trong thời gian từ 02 giờ 00 đến 03 giờ 30 ngày 27/01/2020 (mùng 3 Tết Canh Tý).

Cây ATM của Vietcombank

Cũng theo Vietcombank, để thực hiện công việc trên, ngân hàng đã có kế hoạch kỹ lưỡng để hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng tới việc giao dịch của khách hàng. Tuy nhiên, do yêu cầu kỹ thuật của quá trình nâng cấp hệ thống, một số tính năng và dịch vụ (bao gồm dịch vụ Internet Banking; Mobile Banking; Dịch vụ ATM và Dịch vụ chuyển tiền nhanh qua Napas) có thể bị gián đoạn tạm thời trong một thời gian ngắn.

Vì vậy, trong trường hợp cần thiết, khách hàng vui lòng liên hệ với Vietcombank theo các kênh thông tin sau để được hỗ trợ:

- Trung tâm hỗ trợ khách hàng (24/7) của Vietcombank: điện thoại 1900 54 54 13 hoặc 1800 1565 (đối với Khách hàng Ưu tiên).

- Truy cập dịch vụ Internet Banking để gửi yêu cầu hỗ trợ qua thư điện tử.

- Các điểm giao dịch gần nhất của Vietcombank.

Vietcombank cam kết luôn bảo đảm tài sản, quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

T.Hường/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.