SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

VietAd 2023 - Quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ

11:02, 21/04/2023
(SHTT) - Ngành công nghiệp bao bì và in ấn được coi là ngành phụ trợ không thể thiếu để hỗ trợ cho các ngành sản xuất khác, từ việc góp phần nâng cao giá trị sản phẩm đến tăng sức cạnh tranh cho các thương hiệu.

Từ ngày 20 đến ngày 22/4/2023 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E - Hà Nội (Cung Hữu nghị Việt Xô)sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế ngành In ấn và Bao bì Việt Nam – VPSE 2023 – Hà Nội do công ty Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội In Việt Nam và Hiệp hội Bao bì Việt Nam.

Ngành quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của mỗi quốc gia. Theo Statista, tính riêng năm 2022, doanh thu quảng cáo trên toàn thế giới đã lên tới hơn 910,1 tỷ USD. Tại Việt Nam, tổng mức chi tiêu cho quảng cáo của năm ước tính ở khoảng 2,192 tỷ USD, xếp thứ 5/11 quốc gia ASEAN, nhưng lại xếp thứ 2/11 quốc gia về tốc độ tăng trưởng (12,7%), chỉ sau Malaysia.

Có thể thấy, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19 và các biến động địa chính trị trên thế giới, thị trường quảng cáo Việt Nam vẫn dần lấy lại đà phục hồi và có nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Nắm bắt những tín hiệu tích cực đó, sau một năm bị gián đoạn khách quan, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd 2023 – Hà Nội đánh dấu sự trở lại cùng mục tiêu tiếp tục tạo cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường.

VietAd đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam sau 12 lần tổ chức thành công, trở thành sự kiện thường niên tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế. 

Một số hình ảnh tại Triển lãm:

3

 

2

 

1

 

4

 

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/3/2024, tại TP.HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Elon Musk, trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Don Lemon mới đây, đã thừa nhận sử dụng ketamin. Tuy nhiên, CEO của Tesla khẳng định việc sử dụng được tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhằm mục đích điều trị bệnh lý và đây là hành động hoàn toàn vì lợi ích của các nhà đầu tư.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Sở hữu mạng lưới thanh toán toàn cầu đa dạng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/03” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Ngày 14/3/2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Lễ Công bố tại Hội trường Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh, vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao theo bình chọn của người tiêu dùng. Tập đoàn Y dược EBC hạnh phúc nhận Chứng nhận HVNCLC 2024, là lần thứ 4 họ nhận giải thưởng này.