SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Việt Úc Group: Tặng 1 kg vàng khắc phục hậu quả sau cơn bão số 12

07:42, 18/11/2017
(SHTT) -  Ngày 16/11 vừa qua, Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group) đã đến Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa để tìm hiểu những hậu quả và biện pháp khắc phục, giúp đỡ người dân vùng bị thiên tai sớm ổn định cuộc sống.

Sau khi trao đổi và nắm bắt sự việc, ông Từ Văn Phước - Chủ tịch HĐQT - Việt Úc Group đã quyết định tặng 1 kg vàng 9999 cho người dân. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN tỉnh Khánh Hòa đại diện nhận số vàng này và chuyển đổi thành tiền để đi đến bà con trong thời gian sớm nhất, nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.  

viet uc group a

 Ông Từ Văn Phước - CTHĐQT trao tặng 1 kg vàng 9999 nhằm hỗ trợ các công tác cứu trợ

 Được biết, Việt Úc Group là chủ đầu tư dự án Beach Village tại Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Trước đó, ngày 8/11/2017, với tư cách là đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Việt Úc Group đã đấu giá thành công bức tranh chân dung 45 người đẹp cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mức giá 500 triệu đồng. Số tiền này đã được gửi vào Quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để có những hoạt động thiện nguyện đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại các tỉnh miền Trung.

viet uc group

 Ông Từ Văn Phước - CTHĐQT - nhận Thư cảm ơn của UBND tỉnh Khánh Hoà

Cụ thể, số tiền 500 triệu đồng trên đã được Đoàn từ thiện của Quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng cho bà con chịu thiệt hại do cơn bão số 12 tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Đã có hơn 100 suất quà được trao tặng trực tiếp đến cho hơn 100 hộ gia đình tại xã Diên Xuân, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, Đoàn còn trao tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt cho mỗi hộ dân có người mất (06 hộ) và 6 triệu đồng tiền mặt cho hộ có người dân bị thương nặng trong đợt bão lũ vừa qua. Theo đó, hỗ trợ 30 triệu đồng cho Chùa Phổ Đà Sơn tại xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa, để sửa lại mái bị tốc.

Anh Huy

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.