SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Việt Trinh trải lòng về lý do giải nghệ, phải rời xa phim trường dù vẫn còn yêu nghề

09:14, 12/01/2022
(SHTT) - Sau khi tuyên bố giải nghệ, Việt Trinh đã có 1 bài viết rất dài nói rõ lòng mình.

Ngày 9/1, Việt Trinh đã đăng bài viết trải lòng về lý do giải nghệ trên trang Facebook cá nhân. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến Tổ nghiệp cho mình bén duyên với khán giả, các đồng nghiệp đã nâng đỡ cô từ khi chập chững vào nghề và cảm ơn mọi người đồng hành cùng mình suốt 30 năm qua.

Bài đăng xúc động của Việt Trinh

Việt Trinh cho biết cô quyết định giải nghệ khi phải lựa chọn giữa nghiệp diễn và gia đình. Diễn viên “Ngọc trong đá” bộc bạch lý do cụ thể là muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con trai: “Hiện tại con trai của Trinh đã 13 tuổi và đây là lứa tuổi dậy thì. Tâm sinh lý của cháu đang thay đổi rất nhiều nên cháu rất cần mẹ bên cạnh để chia sẻ những tâm tư tình cảm.

Nghiệp diễn đã ăn sâu vào máu thịt của Trinh hơn 30 năm rồi nên một năm qua giọt nước mắt của Trinh đã rơi khi nghĩ đến một ngày nào đó mình rời xa phim trường. Nhưng đã đến lúc phải lựa chọn. Vì tính chất công việc diễn viên, đạo diễn thường đi sớm về trễ và đi quay xa nhà có khi cả tháng. Nên tại thời điểm này Trinh không thể bỏ con 1 mình được. Vì bây giờ con là tài sản quý giá và duy nhất của Trinh".

Việt Trinh và con trai

Bên cạnh đó, gần 2 năm dịch bệnh với nhiều mất mát đã giúp Việt Trinh cảm nhận sâu hơn về sự hiện diện của bản thân bên cạnh những người mình yêu thương. Thế nên cô “quyết định gạt những giọt nước mắt tiếc nuối, những kỷ niệm mà mình đã có hơn 30 năm qua để rời xa phim trường.” Dù vậy, nữ diễn viên “Người đẹp Tây Đô” khẳng định mình vẫn còn yêu nghề như lúc ban đầu.

Cô quyết định giải nghệ dù vẫn còn yêu nghề

Việt Trinh tuyên bố: “Những giọt nước mắt Trinh rơi không phải tiếc nuối ánh hào quang vì ở độ tuổi này Trinh đã hiểu như thế nào là đủ. Và hiện tại, Trinh cảm nhận mình đã đủ trong sự giản đơn. Vừa đủ nuôi con ăn học và được làm những điều mình thích. Kể từ ngày hôm nay, Trinh không còn là diễn viên, đạo diễn Việt Trinh nữa”.

Việt Trinh cũng là một Phật tử

Cuối bài chia sẻ, Việt Trinh để lại lời nhắn nhủ đầy xúc động dành cho các khán giả đã yêu thương cô trong 30 năm qua: “Trinh sẽ nhớ các bạn lắm. Trinh sẽ khóc nhiều đó, khóc vì nhớ những kỷ niệm đẹp của chúng ta đã có được hơn 30 năm qua. Nhưng đây là những giọt nước mắt hạnh phúc. Mình sẽ không gặp nhau trên những bộ phim nữa, nhưng vẫn còn gặp nhau trên trang Facebook này nhé. Mãi thương nhớ về nhau như chúng ta đã từng nha".

Cô giải nghệ sau 30 gắn bó với màn ảnh

Trước đó vào ngày 7/1, Việt Trinh gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ trên sóng livestream. Nữ diễn viên cho biết dù không làm đạo diễn hay đóng phim song cô vẫn tham gia ở vai trò nhà sản xuất phim, sản xuất chương trình, hoặc làm giám khảo các chương trình liên quan đến chuyên môn của mình.

Việt Trinh vẫn sẽ ở sau hậu trường làm công việc chuyên môn

Việt Trinh sinh năm 1972, là một nữ diễn viên đa tài nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam. Không chỉ gây dấu ấn với nhiều vai diễn lấy nước mắt, Việt Trinh còn được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” bởi sức ảnh hưởng của cô ngày trước.

Tên tuổi của cô từng vô cùng vang dội một thời

Tin khác

Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.