SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Việt Thắng phải đền bù gần nửa tỷ đồng cho 2 trận đấu

09:56, 31/08/2012
Để thuyết phục CLB Thanh Hóa rút đơn đề nghị kỷ luật đã gửi lên VFF, tiền đạo Việt Thắng chấp nhần đền bù lại cho đội bóng xứ Thanh gần 500 triệu đồng vì lỗi tự ý rời CLB không thi đấu 2 trận đấu cuối.

Khi biết tin HLV Phan Thanh Hùng lên danh sách tập trung ĐTQG có tên Việt Thắng, CLB Thanh Hóa lập tức phản đối và đề nghị Ban kỷ luật VFF treo giò chân sút này 1 năm vì lỗi vi phạm kỷ luật cuối mùa giải 2012. Theo khẳng định từ CLB Thanh Hóa, Việt Thắng tự ý rời đội bóng và không thi đấu vòng 25 và 26 V-League.

Theo lời giải thích của Việt Thắng, việc anh xin về nhà nghỉ sớm đã trao đổi bằng miệng với lãnh đạo CLB và HLV Triệu Quang Hà. Vào thời điểm về nhà, Việt Thắng đang dính chấn thương, còn CLB Thanh Hóa đã chính thức trụ hạng. 

Ngày 30/8/2012, CLB Thanh Hóa đã họp và đưa ra quyết định về trường hợp vi phạm kỷ luật của Việt Thắng. Đội bóng xứ Thanh chấp nhận rút lại đơn đề nghị Ban Kỷ luật VFF treo giò Việt Thắng 1 năm với lý do tự ý rời khỏi CLB, nhưng đổi lại, Việt Thắng phải nộp phạt gần 500 triệu đồng.

Số tiền mà đội bóng xứ Thanh yêu cầu Việt Thắng phài đền bù bao gồm phần kinh phí Thanh Hóa trả cho B.Bình Dương để mượn tiền đạo này nửa cuối V-League 2012, cùng tiền phạt không thi đấu 2 vòng cuối.

Để tìm kiếm cơ hội khoác áo ĐTQG ở AFF Cup 2012, tiền đạo Việt Thắng đã chấp nhận đền bù cho CLB Thanh Hóa gần 500 triệu đồng đề đội bóng xứ Thanh rút lại đơn kiến nghị Ban kỷ luật VFF treo giò 1 năm. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.