SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Việt Nam có 2 đại diện lọt Top 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới': Nhan sắc rực rỡ, hăng hái làm từ thiện

21:00, 11/09/2021
(SHTT) - Danh sách 42 người đẹp được đề cử trong "Miss Grand Slam 2020" bất ngờ có tên 2 đại diện đến từ Việt Nam.

Mới đây, chuyên trang về sắc đẹp thế giới Global Beauties vừa công bố top 42 người đẹp sẽ tham gia vào cuộc thi "Miss Grand Slam 2020". Đây được xem là cuộc bình chọn tìm ra "Hoa hậu của các hoa hậu" hay "Nữ hoàng sắc đẹp thế giới".

Theo thông tin được đưa ra, vòng bình chọn chỉ có các thí sinh từng vào đến bán kết của cuộc thi "Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020" và "Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020". Danh sách bình chọn với Top 42 mỹ nhân đến từ khắp các quốc gia trên thế giới có sự xuất hiện của 2 đại diện Việt Nam là Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Ngọc Thảo.

Hình ảnh của Khánh Vân và Ngọc Thảo trên Global Beauties

Hình ảnh của Khánh Vân và Ngọc Thảo xuất hiện tại top 42 khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Theo Global Beauties, kết quả tại Miss Grand Slam 2020 sẽ được tính hoàn toàn mới, không bị ảnh hưởng bởi thành tích tại các cuộc thi trước đó. Điều đó đồng nghĩa với việc tất cả thí sinh tham gia đều có đồng cơ hội chạm đến danh hiệu "Hoa hậu của các hoa hậu 2020".

Lên đường sang Mỹ dự thi vào tháng 5/2021, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân được xứng tên trong Top 21 tại cuộc thi "Miss Universe" lần thứ 69. Đây là một thành tích đáng tự hào, giúp cô kế thừa các đàn chị, khẳng định vị trí của Việt Nam ở đấu trường nhan sắc thế giới.

Khánh Vân đạt thành tích tốt tại "Miss Universe"

Về Á hậu Ngọc Thảo, cô đã xuất sắc tiến vào top 20 tại cuộc thi "Miss Grand International 2020". Thành tích này của người đẹp giúp cô ngày càng nhận được sự yêu quý của người hâm mộ quê nhà. Hành trình thi đấu của cô ở trường đua quốc tế đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Ngọc Thảo từng vào đến top 20 top 20 tại "Miss Grand International 2020"

"Miss Grand Slam" là một danh hiệu sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới. Người đoạt danh hiệu này được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó. Ngay khi vừa có thông tin về việc Khánh Vân và Ngọc Thảo là 2 trong số 42 ứng cử viên, các fans đã gửi nhiều lời chúc mừng, cổ vũ đến 2 người đẹp, hi vọng về một thành tích đáng tự hào cho Việt Nam.

Á hậu Ngọc Thảo

Trong giai đoạn hiện tại, cả hai người đẹp bước ra từ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020 đều đang tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ TP.HCM chống dịch. Á hậu Ngọc Thảo là thành viên thường trực của bếp ăn từ thiện "Suối mát từ tâm" cùng với hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Phương Anh, á hậu Kiều Loan. Cô cùng ê-kíp chuẩn bị hàng trăm nghìn suất ăn cho cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch và thường xuyên trao lương thực, hỗ trợ người dân Sài Gòn chống dịch.

Hoa hậu Khánh Vân có hoạt động thiện nguyện dày đặc sau khi từ Mỹ trở về với thành tích Top 21 "Miss Universe". Cô thực hiện nhiều chuyến trao lương thực, hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong mùa dịch. Khánh Vân cùng á hậu Kim Duyên, á hậu Hoàng My còn nhiệt tình tham gia hoạt động "Chuyến xe 0 đồng", góp sức phân chia, vận chuyển và trao hàng chục tấn rau củ, thực phẩm cho bà con ở TP.HCM.

TH

 

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu du lịch chuyên chạy đoạn đường Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi ”Kết nối di sản miền Trung”.
Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Sau 2 ngày, Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao tỉnh Thanh Hóa khép lại với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, mang lại giá trị văn hóa, nhân văn sâu sắc.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/3, tại di tích Đàn tế Nam Giao ở thị trấn huyện Vĩnh Lộc, Hội đồng họ Hồ Thanh Hóa phối hợp Trung tâm bảo tồn Di sản thành nhà Hồ tổ chức Lễ tưởng niệm 602 Ngày mất Hoàng đế Hồ Quý Ly (1422-2024)
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Đinh Sư Phụ - một bộ phim hành động, tình cảm gia đình pha yếu tố hài hước do Bảo Phúc Media thực hiện sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 18h00 ngày 27/3/2024 tại rạp Starlight Quy Nhơn Cinema - Tp. Quy Nhơn, Bình Định.
Giải trí 3 ngày trước
VQG Tràm Chim thực hiện rất nhiều biện pháp liên quan đến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, chống cháy rừng, quản lý nước đồng thời tiến hành đốt cỏ chủ động, phục hồi bãi năng kim.... để kéo sếu đầu đỏ về. Những biện pháp hữu ích này cũng đã góp phần phát triển du lịch bền vững của địa phương.