SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Việt Nam chưa từng thua Thái Lan dưới thời HLV Park Hang-seo

14:00, 05/12/2019
U22 Việt Nam lần đầu mất điểm tại SEA Games 30 nhưng không đánh mất tấm vé vào bán kết. Thầy trò HLV Park Hang-seo đi tiếp với ngôi đầu, trong khi U22 Thái Lan trở thành nhà cựu vô địch.

Ở trận đấu mang tính quyết định tấm vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã có khởi đầu rất tệ. Chỉ sau 11 phút thi đấu đầu tiên, U22 Thái Lan đã vượt lên dẫn 2-0 sau các pha lập công của Supachai và Suphanat. Cả 2 đều xuất phát từ những sai lầm đáng trách của hàng phòng ngự U22 Việt Nam.

Nhưng sau đó, tiền đạo Tiến Linh đã tỏa sáng với cú đúp để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này là đủ để U22 Việt Nam vào bán kết với ngôi nhất bảng B, trong khi U22 Thái Lan trở thành cựu vương khi chỉ có vị trí thứ 3.

Đáng chú ý, kết quả này đã nối dài mạch bất bại của các đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang-seo. Gần nhất, ĐT Việt Nam đã có 2 trận hòa 0-0 với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Như vậy, ở cả 3 cuộc đối đầu giữa HLV Park Hang-seo và HLV Akira Nishino, trận đấu đều kết thúc bất phân thắng bại.

Trước đó không lâu, ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Thái Lan 1-0 tại giải giao hữu King's Cup 2019. Anh Đức là người ghi bàn thắng duy nhất ở những phút bù giờ cuối cùng.

Ở cấp độ U23, Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Thái Lan ở vòng loại U23 Châu Á 2020 sau các bàn thắng của: Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn. Đó là chiến thắng đậm nhất của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan ở mọi cấp độ.

M150-Cup 2017 là giải đấu đầu tiên HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam sau khi nhậm chức vào tháng 10/2017. Trong trận tranh hạng Ba với U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Công Phượng.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.