SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Việt Nam chính thức có chiến tích tự hào tại Miss Universe 2018! Lần đầu tiên làm nên lịch sử !

05:11, 17/12/2018
(SHTT) - Liệu đại diện Việt Nam H'Hen Niê sẽ giành được thành tích gì trong đêm chung kết Miss Universe 2018 đang diễn ra tại Thái Lan?

Ngay bây giờ, đêm chung kết cuộc thi nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2018 đang diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Với sự chuẩn bị kỹ càng, kinh nghiệm trình diễn thượng thừa, nhan sắc nổi bật và tình cảm ủng hộ mãnh liệt từ khán giả, đại diện Việt Nam – H’Hen Niê đang được kỳ vọng sẽ tiến thẳng vào Top 20 – Top 10 và Top 5 chung cuộc.

8h30: Việt Nam chính thức được xứng tên đầu tiên trong Top 10 Miss Universe. Thành tích cực cao trong nhiều năm mà H’Hen Niê đã đạt được gây sững sờ. 

8h15:  Các thí sinh bước vào phần tự giới thiệu bản thân trước khi Miss Universe công bố Top 10. H’Hen Niê đã giới thiệu trước khán giả thế giới về câu chuyện một cô gái Ê Đê không chấp nhận kết hôn ở tuổi 14 và quyết định chọn con đường học vấn. Khán giả tại sân khấu chung kết nhiệt tình vô tay hưởng ứng khi đại diện Việt Nam khẳng định đầy bản lĩnh “Tôi có thể làm được. Bạn cũng thế“.

7h23: Miss Universe 2018 công bố Top 20 theo khu vực. Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký của khu vực rộng lớn Châu Á – Phi, đại diện Việt Nam – H’Hen Niê đã được gọi tên thứ 4 trong Top châu Á – Phi.

Như vậy, H’Hen Niê đã bước thẳng vào Top 20 chung cuộc mà không cần lọt vào nhóm Wild Card (nhóm thí sinh được giám khảo chọn tự do không theo khu vực).

Top 5 Châu Á – Châu Phi: Nam Phi, Philippines, Nepal, Việt Nam, Thái Lan.

Top 5 châu Âu: Poland, Belgium, Great Britain, Hungary, Ireland.

Top 5 châu Mỹ: Curaçao, Costa Rica, Canada, Puerto Rico, Jamaica.

Top 5 Wild Card: Mỹ, Venezuela, Indonesia, Brazil, Australia.

: Chung kết Miss Universe 2018 khai màn với tiết mục trình diễn của Ne-Yo và sự xuất hiện của 94 thí sinh cùng tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.