SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Việt Long khai trương Showroom Vải dán tường sợi thuỷ tinh đầu tiên tại miền Bắc

07:40, 06/12/2019
Sáng ngày 4/12, Công ty CP Đầu tư Xây dựng phát triển kiến trúc Hà Nội tổ chức lễ khai trương Showroom Vải dán tường sợi thuỷ tinh cao cấp MV tại số 50-203 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại buổi lễ khai trương, bà Huỳnh Nguyệt Mai giám đốc công ty Việt Long chia sẻ: “Với những đặc điểm ưu việt của vải sợi thuỷ tinh MV, Việt Long tin rằng đây sẽ là một xu hướng phát triển mạng mẽ trong tương lai gần, sản phẩm này thích hợp cho tất cả các công trình, dự án, biệt thự và các nhà phố... đáp ứng đủ về chất lượng, thẩm mĩ, an toàn, giá cả phù hợp với người Việt.

Để đưa sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng hôm nay chúng tôi hân hoan khai trương đứa con đầu lòng tại miền Bắc”.

Bà Huỳnh Nguyệt Mai giám đốc công ty Việt Long.

Ông Nguyễn Ngọc Đức - Giám đốc phân phối độc quyền khu vực miền Bắc cho biết: “Sản phẩm được nhập nguyên liệu từ Đức, thiết kế và mẫu mã của Italia và được sản xuất tại công ty TNHH Việt Long, phường Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM. Điểm đặc biệt là có thể chịu nhiệt ở 1200 độ C, cách nhiệt, cách điện cách âm, chống cháy... hoa văn phong phú, không mùi, không độc hại".

Ông Đức cũng cho biết thêm, loại vải dán tường thủy tinh này có độ bền cực cao được bảo hành 10 năm và giá trị sử dụng trên 15 năm. Thậm chí có thể tái sử dụng nhiều lần, đến chân công trình.

Một số mẫu vải dán tường tại lễ khai trương.

Lễ cắt băng khai trương showroom đầu tiên tại khu vực miền Bắc.

Khách hàng tham quan và tìm hiểu về sản phẩm.

Lễ khai trương có sự góp mặt của một số diễn viên nổi tiếng.

Theo tìm hiểu của PV loại sản phẩm này đã được chứng nhận chống cháy, chống cháy lan, không độc hại và chống vi khuẩn. Rất an toàn đối với người sử dụng nhất là đối với trẻ nhỏ, đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi nhà, mỗi công trình.

Tại lễ khai trương cũng có sự góp mặt của một số diễn viên nổi tiếng đang được cộng đồng quan tâm.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.