SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Việt Hương tiết lộ Phương Loan thường gọi cho mình sau khi chồng mất

04:31, 15/01/2021
Việt Hương tiết lộ Phương Loan thường xuyên gọi điện cho mình kể từ sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Và dù công việc bận rộn thế nào cô cũng phải bắt máy.

Mới đây, Việt Hương đã xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim do chính mình đảm nhận vai chính. Khi trả lời phỏng vấn báo chí, cô chia sẻ kể từ sau khi nghệ sĩ Chí Tài mất, bà xã anh liên tục gọi cho nữ diễn viên.

Phương Loan nghẹn ngào hát trong tang lễ Chí Tài ở Mỹ. (Ảnh: Vietnamnet)

Việt Hương chia sẻ về tình hình của Phương Loan

Sự ra đi đột ngột của Chí Tài khiến không chỉ Việt Hương mà nhiều nghệ sĩ khác bàng hoàng, không dám tin. Thế nhưng, sau khi tổ chức lễ tang trọn vẹn, ai cũng phải nén đau thương để quay trở lại công việc, tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Việt Hương cũng vậy, thời gian gần đây cô đang tất bật với bộ phim hợp tác cùng ê kíp sản xuất Ấn Độ do bản thân thủ vai chính.

Nữ ca sĩ xuất hiện tại sự kiện mới đây. (Ảnh: FBNV)

Khi trả lời phỏng vấn báo chí, cô tiết lộ rằng, hiện tại dịch bệnh ở Mỹ tiến triển phức tạp nên bản thân khá lo lắng. Chính vì vậy, mỗi ngày Việt Hương đều phải gọi điện sang bên đó để xem tình hình như thế nào. Cô cũng chia sẻ về Phương Loan: “Sau đám tang của anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi. Mới đây, chị ấy lại gọi điện. Và bất cứ khi nào chị gọi điện tôi cũng trả lời dù bận cỡ nào chăng nữa”.

Việt Hương từng là người chăm lo cho Chí Tài từng bữa ăn, giấc ngủ lúc còn ở Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Việt Hương nghẹn ngào tiễn đưa Chí Tài lần cuối

Trong tang lễ Chí Tài, Việt Hương là người tất bật chuẩn bị chu đáo hết mọi thứ từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cô là trưởng tang, đảm nhận mọi vai trò sao cho tang lễ diễn ra suôn sẻ, chu toàn. Nữ diễn viên đã túc trực trong lễ đường từ đầu cho tới khi tiễn nam danh hài đoạn đường cuối ra tận sân bay.

Cô nghẹn ngào chia sẻ: “Dù đau lòng nhưng tôi cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh để cùng mọi người lo chu toàn tang lễ người anh trai mình. Việc không cho phép mọi người tác nghiệp, quay chụp trong nhà tang lễ vì chúng tôi muốn giữ lại hình ảnh riêng tư và thiêng liêng cho nghệ sĩ đến viếng và cả anh Chí Tài”.

Nữ diễn viên trong tang lễ Chí Tài. (Ảnh: Thanh Niên)

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi, người mà cộng đồng mạng quan tâm nhất đó là bà xã anh. Mọi người luôn mong chị sẽ sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống, công việc.

http://yan.thethaovanhoa.vn/viet-huong-tiet-lo-phuong-loan-thuong-goi-cho-minh-sau-khi-chong-mat-254532.html
Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.