SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Viên uống Nano Collagen – Liệu pháp trị nám tận gốc từ thiên nhiên

16:35, 25/10/2019
(SHTT) - Nám da là một bệnh lý về da thường gặp ở phụ nữ sau sinh hoặc sau 30 tuổi. Tuy không nguy hại cho sức khỏe nhưng chúng làm da trở nên thô ráp, sần sùi nên ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của phái đẹp.

Nám da là sự rối loạn các sắc tố Melanin ở lớp trung bì và lớp đáy, làm xuất hiện những nám đốm và nám mảng với mức độ khác nhau, có sắc tố đậm hơn bất thường so với các vùng da khác.

Các báo cáo hiện nay đều cho thấy sự trẻ hóa rõ ràng trong độ tuổi bị nám ở nữ giới. Trước đây, nám chủ yếu xuất hiện ở chị em phụ nữ ngoài 30, nhưng hiện nay số lượng chị em bị nám từ độ tuổi 20 đã tăng lên rất nhiều. Nguyên nhân được biết đến từ ô nhiễm, khói bụi, biến đổi thời tiết đột ngột, tia cực tím hoặc do lạm dụng mỹ phẩm, thuốc tránh thai, chế độ sinh hoạt không lành mạnh,... khiến chị em bị nám sớm và nhiều hơn trước.

nam da

 Độ tuổi bị nám da của phụ nữ đang có xu hướng trẻ hóa.

Đối tượng nào dễ bị nám da?

Phụ nữ sau sinh, phụ nữ ngoài 30, tiền mãn kinh: Theo thống kê của Bệnh Viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh, trên 90% những người bị nám là nữ giới, thường ở độ tuổi sinh sản. Đây là đối tượng dễ bị nám da nhất bởi giai đoạn này lượng estrogen (nội tiết tố) trong cơ thể thường bị thiếu hụt. Những phụ nữ sau 30, tiền mãn kinh dễ bị nám do yếu tố tuổi tác chi phối khiến sức đề kháng của da suy giảm, dễ nhạy cảm và nhanh bị lão hóa hơn. Còn phụ nữ sau sinh có sự thay đổi về hóc môn vì phải trải qua giai đoạn mang thai, sinh con và nuôi con.

Những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Khi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không chú ý bảo vệ da thì các tia cực tím sẽ tấn công mạnh hơn vào da, kích thích hắc sắc tố gây nám hình thành ở bề mặt da khiến da bị sạm đen, nám da.

Những người lạm dụng mỹ phẩm: Những chị em thường có thói quen sử dụng mỹ phẩm, nhất là các loại mỹ phẩm làm trắng da, chứa thành phần lột tẩy mạnh sẽ khiến da bào mòn, từ đó dễ bắt nắng và hình thành nám da, tàn nhang hơn những người ít sử dụng.

Những người có chế độ dinh dưỡng kém: Ăn uống không đủ chất hay ăn uống không lành mạnh sẽ khiến máu xấu đi và kém lưu thông. Các tế bào da không nhận được đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng da sẽ khiến da trở nên yếu đi, nhạy cảm trước các tác nhân bên ngoài. Từ đó dễ hình thành sạm nám, tàn nhang.

Liệu pháp điều trị nám tận gốc từ thiên nhiên

Các bác sĩ da liễu khuyên chị em nên điều trị nám da từ trong ra ngoài. Các biện pháp trị nám trên bề mặt da chỉ mang tính tạm thời, chúng có thể tái phát nhanh và mạnh vì da bị bào mòn trong khi chân nám vẫn bám chắc dưới biểu bì da. Vì vậy, cần áp dụng các phương pháp trị nám từ bên trong để đánh bật gốc nám và tàn nhang, ngăn chặn sự phát triển của Melanin để nám, tàn nhang dứt điểm.

Viên uống Nano Collagen là sản phẩm trị nám tận gốc từ bên trong cơ thể với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả cao. Đặc biệt sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da trắng khỏe từ bên trong, phục hồi da yếu, da tổn thương và ngăn ngừa lão hóa.

nam da 1

 

Viên uống Hispa Nano Collagen có các thành phần dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong  như:

Nano Collagen: ở dạng hạt cực vi cầu được chế tạo với đường kính siêu nhỏ, thẩm thấu sâu vào bên trong da tới lớp thứ 3 lớp hạ bì của da giúp da có thể hấp thu collagen tốt nhất, phát huy hiệu quả hơn gấp 70 lần so với Collagen thường.

Vitamin C: chống oxy hóa , tăng khả năng đề kháng, tăng sinh khả dụng cho viên uống Nano Collagen.

Isoflavone: có tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ, làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ nám, tàn nhang.

Glutathione : chống oxy hóa, làm trắng da, tăng cường hệ miễn dịch. thải độc cho cơ thể và ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin.

Cùng với Vitamin E, B6,...: cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi , ngăn ngừa mụn,viêm da và tăng độ bóng khỏe.

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm của HiSpa Việt Nam tại:

Website: https://www.collagenhispa.com/

Hotline: 0966.748.720

Giao Hàng Tận Nhà Miễn Phí Toàn Quốc

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.