SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 15/03/2024
  • Click để copy

Viên uống Dian Beauty - Giải pháp vàng cho làn da trắng sáng

15:20, 05/08/2021
(SHTT) - Theo quan điểm của phụ nữ Á Đông thì làn da trắng ngần đại diện cho một vẻ đẹp hiền diệu và nhu mì. Còn đối với quan điểm hiện đại thì da trắng mang lại vẻ đẹp quyến rũ, thuần khiết và sự tự tin cho phái nữ trong mọi việc. Chính vì vậy mà xu hướng làm trắng da toàn thân bằng viên uống đã “bùng nổ” mạnh mẽ trong những năm gần đây.

 Lý do khiến cách làm trắng da bằng viên uống “lên ngôi”

DIAN

 

Nói tới dưỡng da, cách làm trắng da, chị em nào cũng phải “bỏ túi” đôi ba bí quyết riêng, nhưng vì chưa hiểu cấu tạo làn da nói chung thế nào, yếu tố nào quyết định sắc tố da trắng trẻo, bánh mật hay ngăm đen, nên dù có “trăm phương nghìn kế” chăm sóc, dưỡng trắng da thì chị em vẫn thất bại, hoặc chỉ trắng sáng dăm ba ngày là đâu vẫn vào đấy.

Theo các chuyên gia về da liễu , một làn da trắng hay đen là do sắc tố melanin quyết định, mà sắc tố melanin tác động bởi nhiều vấn đề cũng như quá trình sản sinh, phân hủy đi. Chẳng hạn cùng một lượng melanin như vậy, nhưng với ai ít bị tác động bởi ánh mặt trời thì melanin sẽ ít sản sinh ra, đồng thời chúng ta có biện pháp bảo vệ, phòng tránh như sử dụng các kem dưỡng da, chống nắng mỗi khi đi ra ngoài thì lượng melanin sẽ hạn chế sinh ra, nhờ đó giúp cho làn da của chúng ta sáng trắng hơn.

Từ cách làm trắng da bằng đắp mặt nạ trái cây, bằng chanh, mật ong, sữa chua… đến những phương pháp tắm trắng hiện phổ biến, xa xỉ, tất cả đều tập trung vào làm trắng da từ bên ngoài, nên sự ra đời của phương pháp làm trắng da từ sâu bên trong bằng đường uống được xem như “làn gió mới”, thực sự mang lại hiệu quả kéo dài hơn hẳn so với các phương pháp trước đây.

 Cơ chế tạo sắc tố da, muốn làm trắng da bền vững phải can thiệp vào quá trình chuyển đổi của hai loại sắc tố melanin đỏ (melanin sáng) và melanin tối (còn gọi là hắc tố). Điều quan trọng là làm thế nào để giảm bớt, ức chế sự hình thành các melanin tối, thứ hai là tăng cường dưỡng chất cho da, bởi làn da khi bị giảm dinh dưỡng, giảm sự bảo vệ dưới tác động của môi trường, hóa chất, nhiệt độ, đặc biệt là ánh nắng mặt trời… sẽ gia tăng hắc tố melanin, khiến làn da của chúng ta sậm màu hơn và không được như ý của chúng ta mong muốn. Và viên uống trắng da giúp giải quyết tận gốc cơ chế tạo sắc tố da này.

Viên uống trắng da chống nắng có phải con đường làm trắng da nhanh nhất?

Thực ra bổ sung viên uống trắng da không phải là con đường trắng da nhanh nhất nhưng sẽ là con đường giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng mịn an toàn và hiệu quả nhất.

Người tiêu dùng thông minh hiện nay có thể dễ dàng nhận thấy các mỹ phẩm làm trắng da cấp tốc bôi thoa bên ngoài chỉ đem đến làn da trắng tạm thời, thậm chí có nhiều người đã phải hứng chịu hậu quả nặng nề khi cả tin với những lời PR “sương khói” mập mờ về công dụng “huyền ảo” của sản phẩm. Cụ thể là tiền mất tật mang, da bị mỏng yếu, bị nhiễm corticoid, bị sạm nám nghiêm trọng.

Do đó, để sở hữu làn da trắng hồng, khỏe khoắn, phái đẹp cần phải có sự kiên nhẫn, bổ sung viên uống trắng da đều đặn để khắc phục từ từ các vấn đề về da đang gặp phải, giúp da sáng hồng và mịn màng tự nhiên.

Thấu hiểu điều này, Dian Cosmetics cho ra đời dòng sản phẩm mới – Viên uống truyền trắng Dian Beauty, chìa khóa lưu giữ sắc đẹp tuổi xuân và sự tự tin của phụ nữ hiện đại. Thành phần với hơn 10 dược liệu quý, được nghiên cứu và kiểm định bởi các Tiến sĩ y dược học hàng đầu. Dian Beauty là người đồng hành tuyệt vời trong quá trình kéo dài tuổi xuân, hỗ trợ chống oxy hóa, giúp hạn chế lão hóa, hỗ trợ giảm nám sạm, giúp làm đẹp da.

Dian Beauty – trắng da toàn thân dứt điểm mụn sạm nám

DIAN1

 

Nhờ công nghệ chiết xuất hiện đại từ Mỹ, các hoạt chất trong DIAN BEAUTY được chắt lọc tinh khiết, dễ dàng hấp thu và tác động đến từng tế bảo trong cơ thể ( đặc biệt là tế bào sản xuất Melanin). Từ đó, mau chóng “đánh thức” làn da tươi sáng từ bên trong, giúp  hỗ trợ da trắng hồng toàn thân, làm mờ sạm nám và làm chậm lão hóa.

Thành phần chính trong viên uống Dian Beauty gồm có Colagen tươi, Gluthation, L-Cystine, Astaxanthin. Trong đó Astaxanthin có khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa và giảm gốc tự do, được cục quản lí dược phẩm FDA HOA KỲ chứng nhận an toàn về vấn đề  chống oxi hóa và tăng miễn dịch, chống ung thư cho da cực mạnh chưa có chất nào qua nó và mạnh gấp 6000 lần vitaminC trong quả cam.

DIAN2

 

 Nên việc dùng viên uống truyền trắng Dian Beauty sẽ giúp rút ngắn thời gian hiệu quả sử dụng gấp nhiều lần và an toàn hơn so với các loại dịch uống hay viên uống thông thường trên thị trường. Quan trọng hơn nữa là dưỡng chất Astaxanthin sẽ giúp tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch, giảm đau xương khớp, tăng cương thị lực cho mắt, chắc khỏe xương khớp , cải thiện sức khỏe tim mạch.

Dian Beauty đặc biệt với thành phần Nhau thai cừu. Nhau thai cừu có chứa đầy đủ các protein, Acid Amin thiết yếu, Lipid, Carbonhydrat, vitamin, khoáng chất và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học cần cho cơ thể. Nhau thai cừu giúp cân bằng nôi tiết, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, giúp thúc đẩy hiệu quả mọi hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp đào thải độc tố và hấp thu hiệu quả tốt nhất các chất dinh dưỡng, cho bạn sở hữu một làn da luôn khỏe mạnh rạng ngời tự nhiên.

Colagen, L-Cystine kết hợp với Glutathione hiệu quả trong việc ức chế melanin tăng sinh đột biến. Melanin là nguyên nhân trực tiếp gây nên tình trạng da xỉn màu, nám sạm, khi cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, lượng melanin được estrogen kiểm soát, da luôn căng sáng, đều màu. Theo thời gian lượng estrogen suy giảm khiến hắc sắc tố melanin sản sinh nhiều hơn gây nên tình trạng nám sạm trên bề mặt da. 

Dian Beauty tác động trực tiếp từ bên trong, cân bằng estrogen hỗ trợ hạn chế lão hóa da, kiểm soát sự sản sinh melanin đột biến. Sử dụng viên uống Dian Beauty là chìa khóa hỗ trợ giảm nám, sạm da từ gốc, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ và sự tự tin của phụ nữ. 

Thấu hiểu rằng phụ nữ là kiệt tác tuyệt vời của tạo hóa, Dian Beauty ra mắt giúp phụ nữ lưu giữ nét thanh xuân, sự tươi trẻ của làn da tạo nên vẻ đẹp rạng ngời của 1 nửa thế giới. 

DIAN BEAUTY được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn  của bộ y tế, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, sản phẩm tiện lợi, sử dụng dễ dàng .

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm : DIAN COSMETICS

· Trụ sở chính: 1/12/27, Khu Phố 6, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh

· Website: https:/myphamdianbeauty.com

· Hotline: 0789.2552.68

Sản phẩm không phải là thuốc và cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Đếm ngược đến ngày cùng KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” vào ngày 18/3, các thầy cô và trò của 7.000 trường tiểu học toàn quốc đang nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bài nhảy.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Instagram mới đây đã hợp tác cùng đội thiết kế Studio Dumbar/Dept phát triển một hệ thống chuyển động mới làm gia tăng sự sống động cho hình ảnh thương hiệu của nền tảng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.
Liên kết hữu ích