SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

CEO của Chi Vee tăng cường bảo hộ thương hiệu trên mạng Internet

09:23, 05/10/2020
Trong bối cảnh các spa, cơ sở trị liệu, chăm sóc da, phun xăm mọc lên ngày càng nhiều, viện thẩm mỹ Chi Vee đã tiến hành đăng ký bảo hộ thương hiệu để khẳng định và lan tỏa chất lượng của mình.

"Xây dựng" phải song hành với bảo vệ thương hiệu

Đó là khẳng định của bà Trần Kim Chi - chủ thương hiệu viện thẩm mỹ Chi Vee - một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em tin tưởng, đặc biệt trong khu vực TP HCM.

Là một trong những thương hiệu có thế mạnh về phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da, ngay từ khi thành lập, bà Chi đã có những bước đi tạo tiền đề vững chắc để xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình.

"Khi cơ sở đầu tiên của Chi Vee ra đời, tôi đầu tư vào tay nghề và cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh một thương hiệu uy tín. Việc thiết kế tên, logo, slogan, màu sắc… được đồng nhất, đặc trưng giúp khách hàng dễ nhận diện. Ngay sau khi được chị em đón nhận, tôi bắt tay vào việc bảo hộ hằm khẳng định chất lượng, nâng tầm và lan tỏa thương hiệu của mình", bà Chi cho hay.

Tran Kim Chi

 Trần Kim Chi - CEO, nhà sáng lập chuỗi thẩm mỹ viện CHi Vee

Cũng theo chủ viện thẩm mỹ này, sở dĩ việc bảo hộ được công ty thúc đẩy nhanh chóng là bởi hiện nay, các thương hiệu spa ngày càng nhiều, tuy nhiên chất lượng cũng khác nhau. Để tạo nên sự khác biệt thì viện thẩm mỹ Chi Vee cần có sự chuyên nghiệp, bắt đầu từ việc bảo hộ thương hiệu như một cách để khẳng định uy tín của mình, cũng như tránh các hành vi vi phạm về nhãn hiệu, thương hiệu.

"Việc đăng ký bảo hộ với Cục sở hữu trí tuệ, Chi Vee yên tâm xây dựng chiến lược phát triển dài hạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự tin đưa ra các dịch vụ đặc trưng của thương hiệu Chi Vee, khẳng định hơn nữa tên tuổi của mình trong ngành làm đẹp trong nước", bà Trần Kim Chi nói.

Tiếp tục đẩy mạnh việc bảo hộ thương hiệu trên mạng Internet

Trong thời đại kinh doanh trên mạng Internet phát triển, viện Thẩm mỹ Chi Vee cũng tập trung triển khai các biện pháp bảo vệ thương hiệu. Trong đó, việc xác minh fanpage chính chủ với mạng xã hội Facebook hay lập trang web với tên đặc trưng của thương hiệu cũng đang được đẩy nhanh.

“Khi đưa ra các dịch vụ ra thị trường, có những dịch vụ hot và ngay sau đó, những cái tên na ná xuất hiện liên tục trên Facebook khiến khách hàng nhầm lẫn với Chi Vee. Ngoài ra, chúng tôi còn đối mặt với tình trạng bị lập page giả mạo để chèo kéo khách hoặc có những thái độ ứng xử không đúng làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty”, bà Chi nói về lý do cần bảo vệ thương hiệu của mình trên mạng internet.

phun theu tham my chi vee

Chi Vee hiện có hai cơ sở đào tạo về phun xăm thẩm mỹ tại Tp Hồ Chí Minh 

Bên cạnh đó, thương hiệu này có đến 8 cơ sở kinh doanh dịch vụ phun xăm và 2 cơ sở trị liệu da khiến khách hàng bị rối, khó khăn khi tiếp cận trên mạng xã hội. Do đó, trong thời gian tới, Chi Vee đẩy nhanh việc tạo trang chính chủ với tick xanh giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được đâu là page chính thức của thương hiệu.

vien tham my chi vee

Những học viên tốt nghiệp khoá đào tạo về phun xăm thẩm mỹ tại Chi Vee 

Ngoài ra, website với các tên miền gắn với tên thương hiệu cũng được xây dựng, tạo thêm uy tín cho khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu thẩm mỹ.

“Trong những năm tới, mục tiêu của Chi Vee là tiếp tục mở rộng thị trường đến các thành phố khác trên cả nước. Bởi vậy, việc bảo hộ thương hiệu ngay từ đầu giúp chúng tôi thêm tự tin, vững bước trong việc xây dựng thương hiệu mạnh, đưa những bản sắc, đặc trưng, thế mạnh của mình phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng”, bà Trần Kim Chi khẳng định.

Hoài Anh

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích