SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Viên sủi BOSS MEN - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

07:07, 22/08/2020
(SHTT) - Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm bổ thận, tráng dương, BOSS MEN là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm nhằm khắc phục tận gốc vấn đề sức khỏe phòng the cho các quý ông.

“Nhu cầu xã hội đối với sản phẩm dành cho nam giới tại Việt Nam ngày càng tăng cao do sự thay đổi và cởi mở về tư duy người dân. Nhưng làm thế nào để tạo ra được sản phẩm tốt , tác dụng rõ ràng và a toàn đối với người sử dụng luôn là điều mà chúng tối trăn trở“, ông Phạm Thế Linh - Giám đốc Công ty Boss Group chia sẻ.

Khát vọng về TPBVSK “bền” cho nam giới VIệt

Theo báo cáo tại Hội thảo Quốc tế chuyên đề “Cập nhật tiến bộ mới trong điều trị Rối loạn cương dương”, các số liệu trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017 cho thấy tình trạng nam giới gặp trục trặc về vấn đề sinh lý tại Việt Nam ngày càng tăng. Có đến 20 - 30% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có đến 30 người bị rối loạn cương dương và một nửa trong số này bị ở mức nghiêm trọng. Trên 50% nam giới xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương trong độ tuổi từ 40 - 70 tuổi.

Thực tế khảo sát này đã chứng minh nhu cầu cải thiện sức khỏe nam giới tại Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên, thị trường về sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam tại Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ và thiếu sự quản lý chặt chẽ.

Nguyên liệu sạch, công nghệ cao là chìa khóa của mọi thành công

Với mục tiêu tạo ra sản phẩm tác dụng bền, cần phải khắc phục được những nhược điểm của các dòng sản phẩm hiện tại đồng thời khám phá, bổ sung những chất mới có hiệu quả cao và phải an toàn để đáp ứng được những mong muốn của phái mày râu, Boss Group đã lựa chọn và phát triển dòng sản phẩm viên sủi BOSS MEN hoàn toàn có nguồn gốc từ tự nhiên. Đây là sản phẩm được chuyển giao công thức từ bài thuốc gia truyền hàng nghìn năm khắc phục, phục vụ chuyện phòng the của các quý ông bên Tây Tạng.

Bên cạnh những thảo dược tự nhiên vốn đã quen thuộc với các quý ông (ba kích, dâm dương hoắc, bạch tật lê, bá bệnh) giúp bổ thận tráng dương, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn cương dương - xuất tinh sớm; BOSS MEN còn được bổ sung thêm thành phần kẽm, nhân sâm,  bột nhung hươu, nhục thung dung  với tác dụng bổ thận, cố tinh, kiện gân cốt, giảm tình trạng đau nhức và tiểu đêm nhiều ở nam giới – đặc biệt là nam giới lớn tuổi.

Có thể thấy với sản phẩm BOSS MEN, Công ty Boss group đã thể hiện rõ chiến lược “nhìn xa trông rộng” của mình khi đánh vào phân khúc thị trường rộng mở hơn ở những nam giới trung niên và lớn tuổi.

boss men

 

Để có những sản phẩm chất lượng tốt, ngoài những nghiên cứu chuyên sâu của các bác sĩ dược sĩ đầu ngành, Boss Group còn phối hợp với Công ty TNHH TM Dược phẩm Trang Ly đầu tư những thiết bị công nghệ nghiên cứu sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, đạt năng suất cao. 

Nhà xưởng đạt tiêu chuẩn, hệ thống lọc không khí, lọc bụi, lọc vi khuẩn hiện đại. Hệ thống máy móc thiết bị đóng viên tự động, tân tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nguồn nguyên liệu sạch, tươi nguyên được nhập trực tiếp không qua khâu trung gian. Sản phẩm được kiểm tra và định lượng mẫu trong phòng thí nghiệm trước khi phân phối trên thị trường.

BOSS MEN và xu hướng thương mại điện tử

bm1

 

Có thể nói Boss Group là một đơn vị trẻ có tư duy mạnh dạn trong việc áp dụng 100% thương mại điện tử trong phân phối sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đưa sản phẩm tiếp cận sâu nhất tới mọi đối tượng khách hàng thuộc mọi vùng miền, công nghệ thương mại điện tử đã được áp dụng để phân phối sản phẩm viên sủi BOSS MEN. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hay tìm kiếm thông tin chỉ với một cú click chuột duy nhất.

Thắng Vũ

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.