SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Viện IMRIC hợp tác chiến lược với tỉnh đoàn Bình Phước về đổi mới sáng tạo

17:05, 22/02/2022
Viện IMRIC vừa tổ chức chương trình chào Xuân 2022, trong đó có kế hoạch hợp tác chiến lược lâu dài với tỉnh đoàn Bình Phước.

Theo đó, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã ký kết biên bản ghi nhớ với tỉnh đoàn Bình Phước với nhiều nội dung mang tính chiến lược lâu dài, như thực hiện các tọa đàm về đổi mới sáng tạo; tọa đàm hướng nghiệp khi các hiệp định AFTA đi vào thực tiễn; lan tỏa hình ảnh tỉnh Bình Phước qua các chương trình truyền thông;...

Ông Hồ Minh Sơn - Viện trưởng Viện IMRIC khẳng định, thành công của Viện IMRIC là hành trình đầy khó khăn. Viện đã kiến tạo các chương trình nghiên cứu về thị trường chất lượng, kiến tạo các giá trị, danh tiếng và vị thế của đơn vị, cùng các các doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí trao đổi, thảo luận và định hình thị trường với nhiều ngành, nghề, định hướng nghề nghiệp. Đặc biệt, công tác tuyên truyền về các hoạt động đầy ý nghĩa có ích cho xã hội và cộng đồng.

"Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ luôn chú trọng toàn diện đến các yếu tố cấu thành chất lượng sự liên kết hành động, là các đối tác tin cậy; chương trình chất lượng; các nhà khoa học tâm huyết; xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên của Viện giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề nghiệp, biết khơi nguồn cảm hứng đối với các bạn trẻ trong đó nòng cốt cán bộ đoàn, sinh viên. 

hop tac chien luoc

 

Trong tương lai không xa, Viện IMRIC phải quyết tâm phấn đấu, nỗ lực không ngừng để trở thành một địa chỉ tin cậy, một nơi “ươm mầm tài năng”có uy tín cao không chỉ ở thị trường trong nước đối với các ngành, nghề mà sẽ vươn rộng ra nhiều nước trên thế giới. Điển hình, tới đây sẽ cùng các đối tác xây dựng các hệ sinh thái khởi nghiệp từ mô hình nông nghiệp chất lượng cao, bất động sản thông minh, sàn thương mại điện tử tổng hợp đa ngành, đa nghề kết nối thị trường các nước trên thế giới như Nga, Hàn Quốc, Mỹ và Australia…", ông Sơn nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Trịnh Minh Anh - Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập Quốc tế về Kinh tế Văn phòng Chính phủ yêu cầu Viện IMRIC thực hiện tốt các kế hoạch đề ra, thực hiện chuyển đổi số trong sáng tạo khoa học, đồng hành với doanh nghiệp đẩy mạnh nghiên cứu, tận dụng tối đa các cây FPI để phát triển kinh tế.

Tại buổi lễ, Viện IMRIC cũng vinh danh các cá nhân, phóng viên – nhà báo, thành viên của Viện đã giúp Viện có những thành tích góp phần trong sự phát triển của TP.HCM các mặt kinh tế - xã hội.

Nhật Linh

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trước số 32/47 An Dương, CAP Yên Phụ, quận Tây Hồ phối hợp cùng Đội QLTT số 9 tiến hành kiểm tra xe moto BKS: 29C1-58385 do N. T. D,SN 1980, nơi thường trú: Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội điều khiển.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Tối 26/3, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Truyền thông tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ Quảng Ninh năm 2023 - Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với chủ đề "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên".
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.