SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Viễn cảnh khủng khiếp của năm 2018 qua lời tiên tri của Nostradamus

15:35, 20/12/2017
(SHTT) - Theo những gì được giải mã từ cuốn sách nổi tiếng của nhà tiên tri Nostradamus thì năm 2018 là một năm không mấy tốt đẹp với nhiều thảm họa thiên nhiên. Những lời tiên tri của ông vẫn được nghiên cứu suốt nhiều thế kỷ qua.

Nhà tiên tri Nostradamus là ai?

Nhà tiên tri Nostradamus sinh năm 1503 và mất năm 1566, ông được biết đến là một dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Đặc biệt, ông được gọi là "đầy tớ của ma quỷ" bởi những lời tiên tri lạ lùng. Những lời tiên tri của ông đều không được viết bằng thứ ngôn ngữ phổ thông minh bạch mà đều được viết theo kiểu ẩn ngữ, chơi chữ, hoặc dùng tiếng Hy Lạp, Do Thái, Ả Rập, Italy… là những ngôn ngữ khó. Đó là một lựa chọn thận trọng bởi Nostradamus không muốn bị kết tội dị giáo, phù thủy, mê tín dị đoan…

Vào năm 1555, ông viết cuốn sách có tên “Les Propheties” (tạm dịch Những lời tiên tri). Trong đó, Nostradamus viết hàng nghìn đoạn thơ, mỗi đoạn gồm 4 câu, được tin là lời tiên đoán tương lai của ông. Và hiện tại, sau hàng trăm năm, cuốn sách của ông vẫn được các học giả và các chuyên gia nghiên cứu.

nha tien tri Nostradamus

 

Nostradamus từng tuyên bố rằng, những dự đoán của ông về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất. Điều này bắt nguồn từ các nhà sử học cổ điển cũng như những biên niên từ thời trung cổ để lại.

Được biết, nhà tiên tri này từng đưa ra những lời cảnh báo chính xác về các thảm họa thiên nhiên, những cuộc chiến tranh thế giới như cách mạng Pháp, chiến tranh thế giới thứ I và thứ II, cái chết của Napoleon, Hitler, công nương Diana và thậm chí là thành tựu khoa học tàu Apolo xuống mặt trăng…

Và theo trang Nostradamus 2018, nhiều người cho rằng Nostradamus đã dự đoán về các sự kiện khủng khiếp sẽ xảy ra trong năm nay mặc dù đó không phải là những lời tiên đoán cụ thể.

Lời tiên tri của Nostradamus về năm 2018

Dưới đây là những lời diễn giải về các tiên đoán của ông theo trang Nostradamus 2018:

Con người sẽ trải qua lũ lụt và các trận động đất bất thường

Theo những lời diễn giải, năm 2018, trên Trái Đất sẽ xảy ra các đợt động đất mạnh, rung chuyển nhiều khu vực, đặc biệt là Trung Quốc.

Đặc biệt, vành đai lửa Thái Bình Dương sẽ hoạt động bất thường và có thể sẽ xảy ra 3 đợt núi lửa phun trào vào năm 2018.

nha tien tri Nostradamus

 

Cùng với đó, nhà tiên tri cũng cho rằng, bão và lũ lụt sẽ trở thành kỷ lục trên thế giới. Sẽ có nhiều siêu bão tấn công Trung Quốc, Nhật Bản và Úc. Nga cũng bị ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, đặc biệt là lũ lụt.

Kinh tế toàn cầu bị sụp đổ

Theo những người giải mã lời tiên tri của ông Nostradamus trong năm 2018 thì sự sụp đổ tài chính có thể xảy ra, điều này khá giống với lời dự đoán của nhà kinh tế học Martin Armstrong.

Bức xạ Mặt trời sẽ tấn công Trái Đất 

Trong cuốn sách Les Propheties, Nostradamus đã viết: "Các vị vua sẽ đánh cắp rừng, bầu trời mở ra và cánh đồng bị đốt cháy vì cái nóng”.

Như vậy có thể thấy rằng Trái Đất sẽ dần nóng lên và bị tấn công bởi bức xạ Mặt Trời khi các khu rừng nhiệt đới bị phá hủy.

Núi lửa Vesuvius phun trào

Năm 2018 có thể sẽ chứng kiến một vụ phun trào lớn của núi lửa Vesuvius, làm rung chuyển toàn bộ nước Ý, theo nội dung giải mã lời tiên tri của Nostradamus.

Theo các nhà địa chất và nghiên cứu núi lửa Ý, Vesuvius dự kiến phun trào mạnh vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019 và đây có thể là vụ phun trào tồi tệ nhất của ngọn núi này. 

Chiến tranh thế giới thứ 3 có thể sẽ xảy ra

Lời tiên tri mà nhiều người cho là đáng sợ nhất của Nostradamus chính là trong giai đoạn 2017-2018, Thế chiến 3 sẽ xảy ra. Nostradamus tiên đoán rằng "Chủ nghĩa khủng bố hạt nhân và thiên tai hủy hoại hành tinh của chúng ta cho đến khi một hành tinh khổng lồ tiếp cận trái đất".

nha tien tri Nostradamus a

 

Đặc biệt, đây là cuộc chiến tranh giữa 2 cường quốc vĩ đại nhất thế giới và có thể kéo dài 27 năm.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.