SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Viêm Âm Tán Hoàng Cung - Thương hiệu được tin dùng

11:43, 27/04/2017
(SHTT) - Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, đến nay Viêm Âm Tán Hoàng Cung đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng.

Viêm Âm Tán Hoàng Cung là một trong những nhãn hiệu sản phẩm được công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh phối hợp với các nhà khoa học đầu ngành, các chuyên gia đông y uy tín tại Việt Nam nghiên cứu và đưa ra thị trường. Viêm Âm Tán Hoàng Cung được sản xuất trên dây truyền hiện đại và tuân thủ các quy định chặt chẽ về chất lượng, nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất khi sử dụng.

viem am tan hoang cung

 Viêm Âm Tán Hoàng Cung được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng

Đi lên từ cơ sở Đông Y nhỏ, nhưng với niềm đam mê với nghề và quyết tâm đưa sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, công ty Đông Nam Dược Hoàng Anh đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường và được khách hàng ưa dùng. Dưới sự chèo lái của Bà Nguyễn Thị Thu Tình và sự nỗ lực, cố gắng hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên, cùng các hệ thống đại lý trên toàn quốc, công rt đang ngày càng lớn mạnh, chứng tỏ được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và được xã hội ghi nhận.

Không dừng lại ở đó, Đông nam dược Hoàng Anh luôn trau dồi y đạo, y pháp, y đức và y thuật để góp phần nhiều hơn nữa vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

viem am tan hoang cung a.png

 Công ty Đông Nam Dược Hoàng Anh ngày càng phát triển

Mới đây, Công ty Đông Nam Dược Hoàng Anh đã cho nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Viêm Âm Tán Hoàng Cung ở dạng viên uống, sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế kiểm nghiệm và chứng nhận. Do đó, người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm dễ dàng, an toàn và chất lượng, tránh việc nhiều khách hàng mua và sử dụng nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

viem am tan hoang cung b.png

 Viêm Âm Tán Hoàng Cung đã được kiểm nghiệm tại Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế

Viêm nhiễm phụ khoa là nỗi sợ thầm kín của biết bao chị em phụ nữ, nhưng giờ đây có rất nhiều bệnh nhân biết đến Viêm Âm Tán Hoàng Cung đã giúp điều trị các căn bệnh “khó nói”. Chị Đặng Thị Phương, 25 tuổi ở Yên Thế - Bắc Giang chia sẻ: “Cuối năm 2016, tôi bị nấm phụ khoa nhiều lúc có cảm giác ngứa và rất khó chịu, mặc dù đi khám, điều trị ở nhiều nơi nhưng kết quả không khả quan. Tình cờ, tôi thấy sản phẩm Viêm Âm Tán Hoàng Cung quảng cáo trên mạng facebook chữa được nhiều bệnh phụ khoa, ban đầu tôi nghi ngờ hiệu quả của sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, sau một tháng dùng Viêm Âm Tán Hoàng Cung để điều trị, bệnh tình của tôi đã khỏi và không còn tái phát”.

Hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh phụ khoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ chứng nhận kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm chưa có…điều này gây ra sự hoang mang cho khách hàng mỗi khi lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh phụ khoa. Trong khi đó, các sản phẩm Viêm Âm Tán Hoàng Cung đã thực hiện đầy đủ các quy định của nhà nước về kiểm nghiệm sản phẩm, đăng kí và công bố chất lượng đầy đủ tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

viem am tan hoang cung c.png

 

Bà Nguyễn Thị Thu Tình – Giám đốc công ty chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng sản phẩm trong suốt thời gian qua. Sắp tới, công ty sẽ đổi mới, cải tiến các trang thiết bị công nghệ hiện đại, phối hợp nghiên cứu với các nhà khoa học, các danh y để sản xuất, đưa sản phẩm ra thị trường có nguồn gốc từ thảo dược ngày nhiều hơn, ở đó là các sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh phụ khoa, trĩ, gan, thận…để xứng đáng với niềm tin của khách hàng dành cho Công ty Đông Nam Dược Hoàng Anh".

PV

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...