SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Việc sinh con trai hay con gái lại do đàn ông quyết định

03:31, 25/09/2020
Trong văn hóa phương Đông, câu chuyện sinh con trai hay con gái trở thành gánh nặng đối với nhiều người phụ nữ. Tuy nhiên nhiều người lại không hề biết rằng việc sinh con trai hay con gái lại do đàn ông quyết định.

Nhân tướng học:

Nhân tướng học cũng phân tích chi tiết về đặc điểm những ông bố sẽ có con trai hoặc con gái. Chị em có thể kiểm chứng qua những thông tin dưới đây để “minh oan” cho bản thân và yêu cầu người đàn ông cùng chia sẻ trách nhiệm về giới tính con cái của mình.

Nhận diện đường con cái qua tướng mạo đàn ông.

Lông mày:

– Người đàn ông lông mày rậm, đen, mượt thì tinh lực sẽ mạnh mẽ và dồi dào, hơn 60% sẽ sinh quý tử. Nếu lông trên mình người này cũng đen và cứng gần như lông mày thì sự tương đồng này sẽ giúp họ tăng cơ hội sinh con trai lên đến 90%.

– Đàn ông có lông mày mềm, thưa, không đậm màu thì tỉ lệ sinh con gái cao hơn.

Nhân trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống): Trái nam phải nữ.

– Nếu như nhân trung của đàn ông mà lệch về phía trái thì tỉ lệ sinh con trai đầu lòng càng cao, ngược lại nếu lệch phải thì tỉ lệ sinh gái càng cao.

– Ngoài ra, nếu nhân trung không mọc râu thì càng dễ sinh con gái.

Cung tử tứ chay còn gọi là Lệ đường (Khu vực nằm ngay phía dưới mắt)

Cằm: Tròn trai nhọn gái.

– Cằm đàn ông tròn đều thì sẽ dễ sinh con trai đầu lòng.

– Ngược lại, cằm nhọn và nhỏ thì dễ sinh con đầu lòng là con gái.

– Người đàn ông, cung tử tức có sắc hồng hào, lại thêm gò má (lưỡng quyền) cao, Ấn Đường(vùng nằm giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán) cũng hồng hào thì có đủ điều kiện để sinh quý tử.

– Ngược lại nếu cung tử tức của người đàn ông xanh xao hoặc thâm đen và các bộ phận hỗ trợ như gò má và ấn đường cũng bớt phần tươi sáng thì khả năng sinh con gái sẽ cao hơn.

Cung Phu Thê hoặc cung Hôn Nhân (phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai). Nếu cung này có sắc da màu vàng bóng thì nhiều khả năng sẽ sinh con trai, còn có màu xám thì dễ sinh con gái.

Tai:

Phần dái tai của người đàn ông nếu dày và đầy đặn thì nhiều cơ hội có quý tử hơn những người đàn ông có dái tai mỏng và không đều.

Khoa học chứng minh sinh con trai hay gái phụ thuộc vào người bố

Theo các phân tích khoa học, Pʜụ ɴữ chỉ sản xuất một loại trứng (nhiễm sắc thể X), trong khi những người đàn ông sản xuất hai loại tіnh tгùnɡ (nhiễm sắc thể X hoặc Y). Vì vậy sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào việc trứng gặp nhiễm sắc thể giới tính Y hay X trong tinh tгùnɡ. Cụ thể:

X + X = XX (sinh con gái) – trứng kết hợp với tinh trùng có nhiễm sắc thể X sẽ phát triển thành bé gái

X + Y= XY (sinh con trai) – trứng kết hợp với tinh trùngcó nhiễm sắc thể Y sẽ phát triển thành bé trai

Do đó nếu bố khỏe mạnh hơn thì tinh trùng Y sẽ nhiều hơn, đồng nghĩa cơ hội sinh con trai cao hơn.

Một số yếu tố khoa học liên quan đến nam giới quyết định giới tính con cái:

Di truyền

Một nghiên cứu của Đại học Newcastle với sự tham gia của hàng nghìn gia đình là lời giải cho các bậc cha mẹ về việc liệu họ có con trai hay con gái. Nghiên cứu của nhà khoa học Corry Gellatly cho thấy rằng đàn ông thừa hưởng từ cha mẹ xu hướng có nhiều con trai hơn hoặc nhiều con gái hơn. Điều này có nghĩa rằng một người đàn ông có nhiều anh em trai có nhiều khả năng có con trai, trong khi một người đàn ông có nhiều chị em gái có nhiều khả năng có con gái.

Nghiên cứu được thực hiện dựa trên thông tin của 927 cây phả hệ gia đình và 556.387 người từ Bắc Mỹ và châu Âu từ những năm 1600.

Một biểu đồ được đơn giản hóa thể hiện đàn ông chỉ có con trai hoặc chỉ có con gái, hoặc số lượng con trai và con gái tương đương. (Ảnh: Đại học Newcastle)

Nam giới càng già càng dễ sinh con gái

Số lượng tinh trùng nam giới sẽ giảm khi tuổi tác ngày càng tăng, do xác xuất sinh bé gái sẽ lớn hơn, đây là một thực tế đã được chứng minh.

Đàn ông mặc quần bó thường sinh con gái

Những người đàn ông thường mặc quần bó làm tăng nhiệt độ bộ phận sinh dục, dẫn đến giảm số lượng tinh trùng, tinh trùng Y sẽ chết và xác xuất sinh ra bé gái tăng lên nhiều.

Nếu muốn có cơ hội sinh bé trai, họ phải chú ý tới đồ lót và không nên vào phòng tắm xông hơi quá nhiều.

Đàn ông khỏe mạnh dễ sinh con trai

Người đàn ông chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sẽ tạo ra tinh trùng mạnh, cải thiện đáng kể sức sống của tinh trùng giúp cho việc sinh con trai dễ dàng hơn.

Người đàn ông chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sẽ tạo ra tinh trùng mạnh, cải thiện đáng kể sức sống của tinh trùng giúp cho việc sinh con trai dễ dàng hơn.

Tư thế và ngày sinh hoạt vợ chồng

Khi quan hệ ở tư thế càng sâu thì càng tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y “lướt” đến với trứng nhanh hơn, vì thế mà khả năng sinh con trai của bạn cũng sẽ cao hơn.

Ngược lại nếu như bạn muốn sinh con gái thì tư thế quan hệ nông sẽ tạo điều kiện cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể X tiếp cận với trứng thuận lợi hơn.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.