SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Video: Nhẹ nhàng vượt qua Cardiff, Liverpool trở lại ngôi đầu

00:02, 22/04/2019
Hai pha làm bàn của Wijnaldum và Milner trong hiệp 2 giúp Liverpool đánh bại Cardiff để đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.

Video: Cardiff 0-2 Liverpool

Đối thủ chỉ là đội bóng mới lên hạng Cardiff nên không ngạc nhiên khi Liverpool tạo được thế trận áp đảo. Ngay phút thứ 3, Firmino đã đưa được bóng vào lưới Cardiff bằng cú dứt điểm chéo góc, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do xác định chân sút của Liverpool đã việt vị.

Sau  pha bóng cảnh tỉnh đó, hàng thủ của Cardiff rất tập trung nên Liveprool dù cầm bóng vượt trội song không tạo ra được nhiều tình huống nào thực sự đáng chú ý.

Thậm chí, trước khi hiệp 1 kết thúc Cardiff suýt chút nữa mở được tỷ số trận đấu. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, Oumar Niasse xoay người dứt điểm từ cự ly gần. May cho các vị khách là thủ môn Alisson của họ vẫn kịp thời phản xạ cứu cho Liverpool thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

Video: Nhẹ nhàng vượt qua Cardiff, Liverpool trở lại ngôi đầu

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn là những người nắm thế chủ động. Và các CĐV đội khách đã không phải chờ thêm quá lâu để được chứng kiến bàn t thắng khai thông bế tắc. Phút 57, đón quả đá phạt góc từ cánh phải của  Alexander-Arnold, Wijnaldum đã chọn vị trí tốt trước khi xoay người dứt điểm cháy lưới Cardiff.

Đến phút 61, suýt nữa thì tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho Liverpool. May cho Cardiff là sau đường căng ngang từ cánh trái của Mane, Henderson lại đặt lòng đưa bóng bay vọt xà.

Sau khi tạo ra thêm một vài tình huống sóng gió trước cầu môn chủ nhà, cuối cùng Liverpool đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 81, Salah bị phạm lỗi trong vòng cấm. Milner là người lãnh trọng trách đá 11m và anh đã đánh lừa được thủ thành đối phương.

Nếu may mắn hơn Salah đã có thể điền tên mình lên bảng tỷ số ở phút 90. Đáng tiếc là thủ môn Etheridge đã phản xạ xuất thần cứu cho Cardiff thoát được bàn thua thứ 3. Dù vậy, chiến thắng 2-0 cũng là quá đủ để Liverpool đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.

Bàn thắng
Liverpool:  Wijnaldum (57'), Milner (81')

Đội hình thi đấu
Cardiff: Etheridge, Peltier, Morrison, Ecuele Manga, Bennett, Gunnarsson, Hoilett, Victor Camarasa, Ralls, Mendez-Laing, Niasse.

Dự bị: Zohore, Josh Murphy, Smithies, Reid, Bacuna, Cunningham, Harris.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Keita, Salah, Firmino, Mane.

Dự bị: Fabinho, Milner, Gomez, Sturridge, Mignolet, Shaqiri, Origi.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19

Video: Nhẹ nhàng vượt qua Cardiff, Liverpool trở lại ngôi đầu

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.