SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

VIDEO: Adisak Krasorn hóa tội đồ ở phút cuối biến Thái Lan thành cựu vương AFF Cup

21:03, 05/12/2018
(SHTT) - Adisak Krasorn bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi đá hỏng penalty ở phút bù giờ thứ 5, qua đó khiến ĐT Thái Lan trở thành cựu vương của AFF Cup.

Phút 90+5, khi mà trận đấu giữa Thái Lan vs Malaysia đang có tỷ số hòa 2-2 thì cầu thủ gỡ hòa 1-1 của Malaysia - Syahmi Safari để bóng chạm tay sau cú đánh đầu của Adisak Krasorn. Hậu quả là Syahmi Safari đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân, còn ĐT Thái Lan được hưởng quả penalty.

Trách nhiệm nặng nề được đặt lên vai của chính Adisak Krasorn và chỉ cần một cú đá thành công thì nhà đương kim vô địch AFF Cup sẽ giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, trước sức ép khủng khiếp, tiền đạo này đã đá vọt xà trong sự bàng hoàng của hàng triệu CĐV Thái Lan trên các khán đài Rajamangala.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 và ĐT Thái Lan đã trở thành cựu vương bởi luật bàn thắng trên sân khách. Trong khi đó, ĐT Malaysia đã giành vé vào chung kết và đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai 6/12.

Xem lại pha đá hỏng penalty ở phút 90+5 của Krasorn

Điều đáng nói là Adisak Krasorn chính là niềm hy vọng số 1 của ĐT Thái Lan trước trận đấu này. Tiền đạo đang khoác áo Muangthong United dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại AFF Cup 2018 với 8 bàn thắng. Anh cũng phá luôn kỷ lục ghi 7 bàn của Natipong Sritong-In tại Tiger Cup 1996, giải đấu tiền thân của AFF Cup.

Dù ĐT Thái Lan bị loại nhưng Adisak Krasorn vẫn nhiều khả năng sẽ trở thành vua phá lưới của giải đấu năm nay. Bởi người đang xếp thứ 2 trong danh sách này là Norshahrul Idlan Talaha mới chỉ có được 5 bàn thắng. 

Thái Duy

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.
Liên kết hữu ích