SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Videli - Bạn đồng hành trong mỗi bữa cơm gia đình người Việt

10:50, 17/05/2022
(SHTT) - Với tiêu chí Chất lượng trong sản xuất, Năng động trong cung cấp,Chuyên nghiệp trong từng công đoạn, Công ty TNHH Videli chuyên cung cấp các sản phẩm tươi ngon tiêu chuẩn Hàn Quốc đảm bảo chất lượng, giá thành cũng như sự tiện lợi. Videli đang dần khẳng định mình trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng.

Cuộc sống hiện đại ngày càng đáp ứng được nhu cầu của con người. Bên cạnh nhu cầu được ăn mặc đẹp, sống cuộc sống tiện nghi, thoải mái thì con người còn có nhu cầu được ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, công ty TNHH VIDELI đã ra đời. Đây được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm với đa dạng các mặt hàng như: Sủi cảo nhân thịt heo, nhân tôm Videli, nem chua rán, xúc xích, nem viên phô mai, phô mai que, lạp xưởng tươi, dồi sụn non mang thương hiệu Videli.

VIDELI

 

VIDELI1

 

Với sứ mệnh mang hạnh phúc đến mọi gia đình người Việt thông qua các món ăn tiện lợi, tươi ngon và giàu dinh dưỡng, Videli luôn khát khao và nỗ lực tạo nên những sản phẩm mang chất lượng Toàn Cầu. Không ngừng phát triển để trở thành nhà sản xuất và phân phối thực phẩm tiện lợi số 1 Việt Nam.

Ông Tô Tuấn Kiệt - Tổng giám đốc công ty TNHH Videli chia sẻ: “Trong thời gian tới Videli sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra nhiều sản phẩm thơm ngon, chất lượng hơn nữa phù hợp với hương vị người tiêu dùng Việt Nam. Mở rộng chính sách hỗ trợ các đại lý, siêu thị, nhà phân phối, phát triển kênh bán hàng nhằm đưa Videli đến với tay mọi người tiêu dùng Việt Nam. Và chúng tôi luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp đứng đầu về thực phẩm trong thời gian tới.”

VIDELI2

 

Và một điều Videli luôn hướng đến là đảm bảo chất lượng an toàn cho sản phẩm, sức khỏe cho người tiêu dùng khi trên thị trường hiện nay đang tràn lan các loại thực phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ mà người ta thường gọi là “Xiên bẩn”, đối tượng trẻ em đang là nạn nhân của những thức ăn nhanh vỉa hè đó, đây là điều đáng lo ngại của toàn xã hội. Vì vậy, Videli đã không những cải tiến và sản xuất ra những món ăn chất lượng để các bà mẹ có thể tin tưởng lựa chọn cho con và cả gia đình: Phô mai que, nem viên phô mai, nem chua rán, xúc xích, lạp xưởng, dồi sụn, sủi cảo.

Với 100 % là nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000, công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Videli đều đảm bảo mang tới chất lượng tốt nhất, ngon nhất với giá thành hợp lý nhất tới quý khách hàng.

VIDELI3.png

 

Với tiêu chí Chất lượng trong sản xuất - Năng động trong cung cấp - Chuyên nghiệp trong từng công đoạn, Videli đang dần khẳng định mình trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được và mua các sản phẩm của Videli tại hệ thống các cửa hàng phân phối chính hãng, đại lý và các siêu thị trên toàn quốc. Lựa chọn đúng thực phẩm chất lượng là cách bảo vệ gia đình bạn ngay hôm nay. Videli tự hào khi được đồng hành cùng bữa cơm gia đình Việt.

Liên hệ:

Công ty TNHH Videli

- Địa chỉ: Số 41, ngõ 1, phố Đại Đồng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

- Điện thoại: 0828103838

- Email: [email protected]

- Facebook: https://www.facebook.com/VideliFoods

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.