SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vị trí yếu tố quyết định sự thành công của dự án Meysenses Lucia Bay

22:47, 20/05/2022
(SHTT) - Vị trí Meysenses Lucia Bay được xây dựng tại Bãi Lữ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, nổi tiếng là một trong những khu vực ven biển có khung cảnh thiên nhiên đặc trưng của miền nhiệt đới với cây xanh, cát trắng, nắng vàng.

Từ trước đến nay, Bãi Lữ được biết đến là một trong những địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn của du khách địa phương và đang ngày càng được nhiều người biết đến.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

Hãy cùng khám phá những giá trị đặc biệt mà vị trí dự án Meysenses Lucia Bay có thể nhận được khi xây dựng tại đất vàng ven biển Nghệ An cùng những thông tin được chúng tôi cung cấp trong bài viết sau đây.

b1

 

Vị trí Meysenses Lucia Bay - tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng

Meysenses Lucia Bay ở tại Bãi Lữ thuộc xã Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, được biết đến là địa danh du lịch hàng đầu tại Nghệ An hiện nay. Nơi đây sở hữu bãi biển trải dài nhiều km với cát trắng nắng, được mệnh danh là Thiên Đường du lịch và là Vịnh biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ.

b2

 

Trong thời gian vừa qua, Bãi Lữ là địa danh được nhiều khách du lịch là người trong và ngoại tỉnh biết đến với điều kiện trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, giải tỏa những áp lực căng thẳng trong cuộc sống với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Đặc biệt là vào các tháng mùa hè thì khu vực ven biển Bãi Lữ được rất nhiều du khách yêu thích tắm biển chọn làm điểm đến hấp dẫn mỗi ngày.

Cùng với khung cảnh tự nhiên hoang sơ và sự đầu tư về cơ sở hạ tầng đã góp phần nâng cao tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Lữ là một phần rất quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững ngành công nghiệp không khói tại tỉnh Nghệ An. Vì vậy đây được xem là cơ hội để các nhà đầu tư đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng và đặc biệt là dự án Meysenses Lucia Bay của tập đoàn Meyland để có thể đón đầu tiềm năng phát triển của khu vực.

Vị trí dự án Meysenses Lucia Bay có giao thông kết nối thuận tiện

Để có thể lựa chọn được một điểm đến hoàn hảo thì điều kiện giao thông đi lại sẽ là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của khách du lịch. Vì vậy đấy là một trong những điều mà vị trí dự án Meysenses Lucia Bay có được khi nằm tại khu vực trung tâm của các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của tỉnh Nghệ An.

b3

 

Từ khu vực này Quý khách có thể di chuyển nhanh đến vườn quốc gia Pù Mát với khoảng cách tầm 60km, trung tâm thành phố khoảng 20km, khu du lịch Cửa Lò khoảng 10km, bãi cửa Hiền khoảng 1 km,... Đây là yếu tố xây dựng nên xu hướng một chuyến đi nhiều điểm đến mà du khách đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay rất ưa thích.

Ngoài ra khi hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ và đường hàng không rất phát triển cũng ảnh hưởng rất nhiều đến điều kiện di chuyển của hành khách khi đến với Nghệ An. Du khách có thể kết nối qua sân bay Vinh và di chuyển bằng đường bộ về khu nghỉ dưỡng Meysenses Lucia Bay hoặc di chuyển bằng các tuyến đường giao thông tin bộ hoặc đường sắt.

Không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian mà khung cảnh hai bên tuyến đường phần nào giúp du khách cảm nhận được sự phát triển mạnh mẽ của Nghệ An và mang đến nhiều khám phá độc đáo trong chuyến hành trình của mình.

Meysenses Lucia Bay thừa hưởng cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng

Trong bán kính vài km xung quanh vị trí dự án Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ tập trung nhiều khu vực du lịch và dịch vụ nơi cung cấp nhiều giải pháp tiện ích chất lượng cao cho khách du lịch. Điều này sẽ góp phần xây dựng một môi trường du lịch văn minh và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách với chất lượng tốt nhất.

Trong vài năm tới khi một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực được hoàn thiện kết hợp với Meysenses Lucia Bay của chủ đầu tư Meyland sẽ tạo ra những bước đột phá mang lại nhiều thay đổi lớn cho khu vực Bãi Lữ.

Tham khảo chi tiết giá bán Meysenses Lucia Bay tại: Giá bán Meysenses Lucia Bay có cao không? Tại sao mua?

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về vị trí Meysenses Lucia Bay đang là dự án hấp dẫn giới đầu tư tại thị trường bất động sản Nghệ An và hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng được khách du lịch ưa thích.

Thông tin liên hệ:

● CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

● Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

● Hotline: 0938.00.77.78

● Email: [email protected]

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 tuần trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…