SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vị trí Sun Secret Valley Phú Quốc - Yếu tố 'Vàng' trong đầu tư BĐS

21:06, 25/04/2022
(SHTT) - Sun Secret Valley là dự án mới của tập đoàn Sun Group được chính thức cho ra mắt thị trường vào tháng 4/2022. Vị trí dự án có gì nổi bật? Tiềm năng ra sao? Đó là những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm hàng đầu.

 Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Vị trí Sun Secret Valley

s1

Toàn cảnh dự án Sun Secret Valle  

Sun Secret Valle được triển khai xây dựng tại khu du lịch sinh thái Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, một trong những bãi biển đẹp lọt top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh, thu hút được một lượng khách du lịch đông đảo mỗi năm.

Phía Tây dự án giáp biển bãi dài, phía Đông giáp trục đường giao thông huyết mạch DT45, phía Bắc giáp tổ hợp dự án Vinpearl Grand World của VinGroup và phía nam hướng về biển Vũng Tàu.

Đây là vị trí mà các chuyên gia bất động sản nhận định là yếu tố “vàng” trong đầu tư BĐS với rất nhiều tiềm năng phát triển khi hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: Giao thông thuận tiện, liên kết tiện ích đa dạng và thiên nhiên ưu đãi. Vì vậy nơi đây có tiềm năng lớn để phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Tiềm năng vị trí dự án Sun Secret Valle

Sun Secret Valle sở hữu khả năng kết nối giao thông thuận lợi

s2

DT45 tuyến đường giao thông huyết mạch của Phú Quốc 

Dự án nằm gần tuyến đường DT45, thuộc phường Gành Dầu, TP. Phú Quốc, đây là tuyến đường giao thông trọng điểm, huyết mạch của khu vực đang được quy hoạch đồng bộ với 4 làn xe chạy. Vì vậy khả năng kết nối giao thông từ dự án Sun Secret Valle tới các khu vực xung quanh vô cùng thuận lợi và nhanh chóng.

Từ Sun Secret Valle cư dân cũng như du khách có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực xung quanh như: 3 - 5 phút tới các địa điểm vui chơi giải trí, 15 phút tới chợ Gành Dầu, 45 phút tới sân bay quốc tế Phú Quốc,….

Đặc biệt trong tương lai, tuyến đường DT45 sẽ tiếp tục được mở rộng, rút ngắn thời gian di chuyển nên ngày càng thu hút, hấp dẫn được nhiều du khách đến với Phú Quốc.

Đường bờ biển dài và đẹp

Sun Secret Valley nằm trực diện biển, ôm trọn quỹ đất vàng bên bờ biển Bãi dài, một bãi biển tuyệt đẹp của Phú Quốc. Điểm nhấn của không gian du lịch tại đây là biển xanh, cát trắng, nắng vàng, khí hậu ấm áp quanh năm nên đây sẽ một trong những địa điểm dừng chân lý tưởng khi du khách trong và ngoài nước khi đến với Phú Quốc.

Đặc biệt, Sun Secret Valley là dự án hiếm có tại Phú Quốc vừa có biển và núi. Hai mặt dự án được bao bọc xung quanh bởi núi tạo cho dự án như nằm giữa thung lũng, hòa mình với thiên nhiên.

Liên kết vui chơi giải trí

s3

  Liên kết các tiện ích hấp dẫn xung quanh Sun Secret Valley vô cùng tiện lợi 

Dự án Sun Secret Valley được bao bọc bởi hệ thống tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế ở những khu vực xung quanh trong bán kính vài km mang đến sự tiện nghi và những trải nghiệm hấp dẫn cho cư dân cũng như du khách khi đến đây.

Chỉ với chưa đầy 5 phút đi bộ, du khách sẽ có cơ hội thăm quan, trải nghiệm công viên giải trí VinWonders, một tổ hợp công viên giải trí lớn nhất tại khu vực với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hiện đại.

Công viên bảo tồn động vật Safari Open Zoo nơi du khách sẽ được thỏa sức tìm hiểu, ngắm nhìn những loại động vật quý hiếm trên khắp thế giới.

Chỉ với vài bước di chuyển, những ai yêu thích các hoạt động giải trí may rủi có thể trải nghiệm tại tổ hợp Corona Casino.

Với những ai yêu thích mua sắm thì không thể bỏ qua hành trình mua sắm bất tận tại Phú Quốc United Center. Đây là trung tâm mua sắm lớn, nơi hội tụ mọi nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hòn đảo duy nhất tại Việt Nam có cảng hàng không quốc tế

Phú Quốc là hòn đảo duy nhất tại Việt Nam có cảng hàng không, cảng này đang được nâng cấp xây dựng và mở rộng nhà ga hành khách T2. Bên cạnh đó, đầu tư thêm đường hạ - cất cánh số 2 nâng công suất khai thác lên tới 10 triệu lượt khách/năm.

Với sự phát triển mạnh mẽ nãy, Phú Quốc hứa hẹn sẽ ngày càng thu hút được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước, do đó dự án Sun Secret Valle cũng được hưởng lợi lớn từ lượng khách này.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Sun Secret Valley: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

Như vậy trên đây là những điểm nổi bật về vị trí của dự án Sun Secret Valle. Với những giá trị nổi bật về giao thông, khả năng liên kết tiện ích Sun Secret Valle là một yếu tố “vàng” trong BĐS, hứa hẹn sẽ có rất nhiều tiềm năng, triển vọng phát triển trong tương lai và thu hút được nhiều nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ:

● CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

● Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

● Hotline: 0938.00.77.78

● Email: [email protected]

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.