SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vị trí MerryLand Quy Nhơn - Bán đảo thượng lưu không ngủ ở đâu?

08:06, 15/05/2022
(SHTT) - MerryLand Quy Nhơn là “siêu phẩm” mới vừa được tập đoàn Hưng Thịnh cho ra mắt. Nhờ vào những tiềm năng phát triển vượt trội và yếu tố quan trọng phải kể đến đó là vị trí “vàng”. Vậy bạn đã biết vị trí MerryLand Quy Nhơn - Bán đảo thượng lưu không ngủ ở đâu?

MerryLand Quy Nhơn là “siêu phẩm” mới vừa được tập đoàn Hưng Thịnh cho ra mắt. Không nằm ngoài dự đoán, cái tên này nhanh chóng tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Việt. Nhờ vào những tiềm năng phát triển vượt trội và yếu tố quan trọng phải kể đến đó là vị trí “vàng”. Vậy bạn đã biết vị trí MerryLand Quy Nhơn - Bán đảo thượng lưu không ngủ ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

2

MerryLand Quy Nhơn siêu dự án du lịch hấp dẫn 

Đôi nét về dự án MerryLand Quy Nhơn

Dự án MerryLand Quy Nhơn tiên phong cho khu du lịch biển hạng sang đầu tiên tại miền đất võ. Sự xuất hiện này đã biến nơi đây trở thành “bán đảo thượng lưu không ngủ” sôi động liên tục suốt 24 giờ. Làm thay đổi hoàn toàn diện mạo và vị thế của bán đảo Hải Giang. Một số thông tin về dự án như sau:

●       Tên dự án: MerryLand Quy Nhơn

●       Vị trí tọa lạc: Thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

●       Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh

●       Tổng diện tích của dự án: 656 ha

●       Số vốn đầu tư: 3.5 tỷ đồng

●       Quy mô: xây dựng 300 phòng khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng và nhiều khu vui chơi giải trí.

●       Diện tích đất nền quy hoạch: 108 – 300 m2

●       Các loại Villas có diện tích dao động 240 m2, 300 m2,…

Vị trí dự án MerryLand Quy Nhơn ở đâu?

Với đôi nét về thông tin trên chắc hẳn các bạn đã vị trí “đắc địa” của Merry Land Quy Nhơn. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp “tựa sơn, hướng thủy” nghĩa là lưng tựa vào núi Phương Mai và hướng mặt ra phía biển đảo cát trắng Hải Giang. Làm cho nơi đây giống như một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ, làm du khách đến đây đều “say đắm”.

1

Vị trí “đắc địa” của dự án MerryLand Quy Nhơn 

Hải Giang một vùng đất hoang sơ có sự giao thoa nền văn hóa, tinh hoa kiến trúc hội tụ sẵn sàng đón chào các cư dân sinh sống và du khách đến khám phá. Với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng đã nhanh chóng tạo ra các tuyến đường huyết mạch kết nối với các khu vực lân cận như sau:

●       Từ dự án di chuyển bằng cano đến bến tàu Mũi Tấn hết 7 phút.

●       Từ thành phố Quy Nhơn qua cầu Thị Nại đi xe hết khoảng 30 phút.

●       Từ dự án đến bến tàu Mũi Tấn bằng cáp treo hết 10 phút.

Nằm ở vị thế đặc biệt và đang được chủ đầu tư chú trọng phát triển toàn diện. Vì thế việc nằm trên bán đảo Phương Mai sẽ giúp dự án tiếp giáp với nhiều vị trí như:

●       Phía đông tiếp giáp với mũi Phương Mai hùng vĩ, khu dân cư Nhơn Hải.

●       Phía tây tiếp giáp với núi Phương Mai và phường Hải Cảng.

●       Phía nam tiếp giáp vịnh Quy Nhơn.

●       Phía bắc tiếp giáp với địa điểm đẹp mang tên Vịnh Mai Hương.

Vị trí MerryLand Quy Nhơn có tiềm năng gì?

Dự án MerryLand Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí chiến lược. Hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết giúp nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng tiềm năng, thu hút rất nhiều khách hàng tìm mua.

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển

Thời gian gần đây, nhờ vào vị trí dự án MerryLand Quy Nhơn mà nơi đây đang có những chuyển mình vượt trội về cơ sở hạ tầng giao thông. Đặc biệt, hoàn thiện và đưa vào hoạt động công trình đường sân bay quốc tế Phù Cát, tuyến đường sắt Bắc - Nam, Bình Định thiết lập thêm 2 ga tàu Diêu Trì và Quy Nhơn…. Bên cạnh đó là xây dựng các tuyến đường bộ, quốc lộ nối liên tỉnh giúp việc giao thương, buôn bán, kết nối vùng trở nên dễ dàng hơn.

Phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng biển

Vị trí MerryLand Quy Nhơn có lợi thế là gần biển đảo. Nên được chủ đầu tư nghiên cứu, định hướng đưa ngành du lịch biển vào phát triển thu hút du khách trong nước và quốc tế. Dần dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn mang đến nhiều doanh thu.

3

Thực tế biển tại dự án MerryLand Quy Nhơn 

Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng đang có động thái đưa ra các kế hoạch tập trung phát triển cơ sở hạ tầng. Điển hình nhất là tuyến đường ven biển trải dài thuộc bán đảo Phương Mai đến Núi Bà hùng vĩ. Bao quanh dự án là hàng loạt danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo,... Cùng chuỗi hệ thống ẩm thực đa dạng, phong phú.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Merryland Quy Nhơn: Shophouse MerryLand Quy Nhơn - Phân tích & Giá 2022

Nhìn chung vị trí MerryLand Quy Nhơn - Bán đảo thượng lưu không ngủ sở hữu nhiều tiềm năng giá trị, đã khiến giới đầu tư bất động sản “đứng ngồi không yên”. Hy vọng thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn toàn diện và rõ nét về “siêu phẩm” này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: [email protected]

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.