SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chấp nhận cho vợ rút đơn ly hôn?

09:46, 24/02/2019
Mặc dù bà Lê Hoàng Diệp Thảo đồng ý rút đơn ly hôn, nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng đó chỉ là kế hoạch kéo dài thời gian và bà Thảo không hề sám hối nên vẫn đề nghị Tòa giải quyết ly hôn.

Ngày 21/2, phiên tòa giải quyết vụ án ly hôn của vợ chồng ông chủ công ty cà phê Trung Nguyên tiếp tục diễn ra với phần tranh luận giữa các bên về quan hệ hôn nhân, con cái, tài sản.

Đặc biệt, khi nghe HĐXX dành nhiều thời gian để hòa giải và thuyết phục rút đơn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thắc mắc về tình hình của gia đình mình nếu như 2 vợ chồng quay lại với nhau.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không đồng ý cho vợ rút đơn.  

“Bản thân tôi cũng là doanh nhân có tiếng không chỉ trong nước mà ở cả nước ngoài. Nếu tôi trở về nhà thì thẩm phán có đảm đảo chắc chắn rằng anh Vũ sẽ không tiếp tục ngoại tình? Anh Vũ sẽ không tiếp tục đưa những người phụ nữ khác vào nhà hoặc anh Vũ sẽ không chuyển đổi chủ doanh nghiệp sang tên người khác hay không? Thẩm phán có đảm bảo sự an toàn và an nguy cho mẹ con tôi hay không?", bà Thảo đặt câu hỏi.

Khi chủ tọa phiên tòa động viên và cho rằng sức khỏe ông Vũ rất tốt, tài liệu vụ án cũng không thể hiện ông Vũ có vấn đề, bà Thảo đã đồng ý rút đơn ly hôn và lui về nuôi con. Đồng thời, bà quay sang hỏi chồng: "Anh có đồng ý không?". HĐXX sau đó tạm dừng cho hai bên suy nghĩ lại.

Tuy nhiên, trả lời Tòa, ông Vũ cho rằng đó chỉ là "kỹ thuật" kéo dài thời gian của bà Thảo. Từ đó, ông Vũ không đồng ý để vợ rút đơn ly hôn.

"Những điều này ngay từ đầu tôi đã nói nhưng cô ấy không chịu. Cô dám làm những điều mà người khác không dám, có ai lại mấy lần đưa chồng đi bệnh viện tâm thần để kiểm tra không? Tôi phải ngồi giữa hội đồng giám định cho người ta xét, có ai làm được những việc đó không?

Cô phải nói cái tâm cô. Cô phải sám hối, sống với nhau đúng bản chất”, ông Vũ khẳng định.

Phát biểu tại phiên tòa, chủ tọa cho biết nếu ông Vũ vẫn yêu cầu giải quyết ly hôn thì ông Vũ từ vị trí bị đơn sẽ trờ thành nguyên đơn. Đáp lại, ông Vũ vẫn đề nghị giải quyết ly hôn vì 2 người đã ly thân từ trước năm 2013.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.