SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thương vợ sinh con vất vả, chồng viết tâm thư: Có giàu mấy cũng chẳng đổi được thanh xuân cho vợ mình

09:40, 26/08/2019
Có lẽ bất cứ chị em nào khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, cũng mong muốn lấy được 1 người chồng yêu thương mình hết mực. Thế nhưng, đâu phải người phụ nữ nào cũng may mắn lấy được 1 người chồng luôn dành cho mình sự thấu hiểu, quan tâm như vậy.

Tuy nhiên, cách đây không lâu trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ câu chuyện của người chồng nói về vợ của mình khi cô ấy đang ở cữ, cùng nhan sắc xấu xí khiến nhiều người xúc động.

"Vợ em đấy!

Ngày xưa vợ em cũng rực rỡ lắm nhưng giờ đỡ hơn rồi. Gớm thật, 1 năm trước chứ mấy, phải đấu đá với 4-5 thằng mới cướp được. Giờ nằm cả ngày chả thằng nào buồn khênh.



Đi đám về có tí men, nhìn thấy vợ mà em tưởng vô nhầm nhà mới chết. Vỗ đẹt cái lên mặt mới sực tỉnh, à thì ra vợ đang ở cữ chứ không phải tuần tân hôn.

Ngồi đần mặt ra ghế ngắm vợ, ngắm từ trên xuống dưới như cái hồi mới yêu, rồi lại từ trong ra ngoài như cái hồi mới cưới. Tự nhiên thấy mắt cay cay tủi thân thế nào ấy.

Vợ em thay đổi quá. Mặc cái quần rộng như cái bao, tóc tai rũ rượi, ngực bằng bụng, bụng bằng mông, còn mông cố thêm tí nữa cũng sắp thành cái thúng.

Từ ngày đẻ vợ em đổi style, nghe đâu người ta bảo đấy là phong cách bỉm sữa. Mặt mũi cũng chả trang điểm, nude 100% luôn. Bọng mắt tàn nhang lên đủ cả, da sạm đùi to, vợ bảo bên Tây đang là trào lưu nên em cũng chả ý kiến gì.



Soi gương thấy chỉ có mình là vẫn vậy. Phải công nhận đàn ông chỉ thay đổi người tình còn phong cách thì đa số trước sau như một.

Đang mải nhìn mình trong gương thì con em giật mình khóc ré lên. Em tỉnh thêm chút nữa, vợ ngồi hút sữa, em bế nhỏ nựng cho yên. Trước khi đẻ vợ em cũng lên kế hoạch giảm cân sau sinh, nhưng vỡ kế hoạch hết cả. Mẹ chồng cứ ninh cháo chân giò ngày ba bữa thế kia, vợ nhăn mặt "có khi em thành Hà Mã mất thôi".

Được cái giờ vợ không up facebook tung tóe nữa rồi. Ra đường chả cần nhắc cũng kín như bưng. Thật ra những ngày cuối tuần nghỉ làm, ở nhà chiến đấu cùng vợ em mới biết, chả phải vợ chạy theo cái xu hướng thời trang nào đâu.



Đúng hơn là đang vắt chân lên cổ chạy trong 4 bốn bức tường, phục vụ con em cả. Bây giờ vài phút lại sờ cái bỉm, dăm phút lại pha bình sữa. Con ngủ thì tranh thủ đi ăn, dọn nhà, nó chơi ngày cày đêm, vợ ròng rã không được một đêm đủ giấc.

Ấy thế mà vợ chỉ bảo với em: "Bao giờ chồng thành Cường Dollar thì vợ làm thiếu nữ vạn người mê cũng chưa muộn. Giờ chồng cứ sáng đi làm, tối về chơi với con, không hú hí ở ngoài là vợ cân hết, một đứa chứ ba đứa vợ cũng cân".

Nghĩ bụng biết đến kiếp nào mới thành Cường Dollar cơ chứ. Sau này có giàu đến mấy, thì kim cương cũng chẳng đổi lại được nhan sắc với thanh xuân cho vợ mình.

Thôi gác tạm mấy bữa nhậu, bỏ tạm mấy cuộc vui. Gì nhịn cũng qua được hết. Miễn sao cho vợ vui vẻ bình yên.

Đàn ông đao to búa lớn ở đâu không biết. Về nhà nhẫn nhịn BAO BỌC 2 người PHỤ NỮ kia là VĨ ĐẠI lắm rồi".

Dòng tâm sự của người chồng sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, chỉ trong vòng thời gian ngắn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý và theo dõi của đông đảo cư dân mạng.

Hầu hết ai nấy cũng tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ người chồng khi đã thấu hiểu tâm lý của người vợ, luôn dành cho cô ấy tình yêu thương, sự quan tâm hết mực. Đặc biệt là luôn nhớ đến những hy sinh, cố gắng của cô ấy để sinh con, để chăm lo cho gia đình chồng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không quên chúc mừng cô vợ đã lấy được 1 người chồng biết suy nghĩ, biết cảm ơn những khổ sở, mệt mỏi và cả những hy sinh của vợ sau khi sinh con.

Thế mới nói, cuộc đời người phụ nữ chẳng mong ước gì cao sang, chỉ mong có 1 người chồng biết yêu thương, quan tâm và thấu hiểu mình như thế này là đủ.

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.