SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 19/07/2025
  • Click để copy

Vì sao nên lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ xây dựng các liệu trình cá nhân hóa?

11:29, 10/10/2024
Nhu cầu làm đẹp của mỗi người không chỉ đơn thuần là cải thiện ngoại hình mà còn thể hiện bản sắc riêng. Vì vậy, việc lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ xây dựng các liệu trình cá nhân hóa ngày càng trở nên quan trọng.
Screenshot 2024-10-10 102658

 Việc lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ xây dựng các liệu trình cá nhân hóa sẽ giúp khách hàng có được hiệu quả cao, tối ưu hóa thời gian điều trị.

Liệu trình cá nhân hóa là quá trình xây dựng phác đồ điều trị dựa trên nhu cầu và đặc điểm riêng biệt ở mỗi người. Thay vì áp dụng phương pháp chung cho mọi làn da, lứa tuổi, các chuyên gia sẽ tiến hành phân tích, đánh giá kỹ lưỡng về tình trạng da, cấu trúc cơ thể, thói quen sinh hoạt, mục tiêu làm đẹp của khách hàng.

Theo đó, mỗi người sẽ được một bác sĩ chuyên môn thăm khám và tư vấn chuyên biệt, đồng thời kết hợp sử dụng các thiết bị y tế hiện đại để tìm ra nguyên nhân, phương hướng khắc phục tối ưu nhất. Điều này cũng sẽ phần nào tạo cảm giác thoải mái, sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.

Bác sĩ Phan Thanh Thảo Ngân - Bác sĩ thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ DIVA cho biết: “Mỗi người sẽ có đặc điểm da, cơ địa và thể trạng khác nhau. Những sản phẩm và phương pháp điều trị không thể “một cỡ vừa với tất cả”. Chính vì thế, liệu trình cá nhân hóa có thể giúp xác định tình trạng của từng người một cách cụ thể nhất, từ đó chọn ra phương pháp điều trị thích hợp”.

Screenshot 2024-10-10 102848

 Các bác sĩ chuyên môn sẽ giúp khách hàng nắm bắt được tình trạng da một cách chính xác để tìm ra phác đồ điều trị phù hợp.

Để bắt kịp xu thế, nhu cầu thị trường, các thương hiệu thẩm mỹ cũng đang có sự chuyển mình trong cách chăm sóc, phục vụ khách hàng. Nhiều đơn vị đã chú trọng hơn vào việc xây dựng liệu trình cá nhân hóa bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật máy móc thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hóa thời gian, chi phí làm đẹp. 

Trước sự phát triển vượt trội của ngành thẩm mỹ, ngày nay, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các liệu trình làm đẹp cá nhân hóa, đảm bảo an toàn tại nhiều thương hiệu thẩm mỹ uy tín trên thị trường, điển hình như Viện thẩm mỹ DIVA. Nơi đây được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ. 

Được biết, đơn vị này thành lập vào năm 2016 và đã nhanh chóng vươn mình trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt, với hơn 10 triệu lượt khách hàng tin chọn. Sự thành công này không chỉ bắt nguồn từ yếu tố dịch vụ chất lượng cao mà còn bởi văn hóa “Phục vụ từ trái tim” được thương hiệu đồng bộ tại tất cả chi nhánh.

Screenshot 2024-10-10 102943

Viện thẩm mỹ DIVA là đơn vị tiên phong trong việc cá nhân hóa liệu trình điều trị cho khách hàng. 

Theo nữ diễn viên Ny SaKi - một khách hàng quen thuộc của Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ: “Bên cạnh những công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, luôn thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Điều tạo ấn tượng với tôi khi đến Viện thẩm mỹ DIVA là mỗi liệu trình tại đây đều được thiết kế riêng biệt theo từng tình trạng da. Bác sĩ sau khi thăm khám cũng giải thích rất rõ về đặc điểm làn da của mình cũng như vì sao chọn phác đồ điều trị này cho mình. Vì vậy tôi cảm thấy an tâm khi làm đẹp tại đây”.

Screenshot 2024-10-10 103054

Diễn viên Ny Saki là một trong những khách hàng quen thuộc của Viện thẩm mỹ DIVA. 

Theo tìm hiểu, điểm nhấn ấn tượng của Viện thẩm mỹ DIVA không chỉ nằm ở dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu còn thường xuyên triển khai nhiều chiến dịch truyền thông chạm đến trái tim của hàng triệu khách hàng, giúp phái nữ tìm ra giá trị đích thực của riêng mình.

Với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp độc bản, giúp khách hàng khai mở vẻ đẹp tiềm ẩn, trong tháng 10/2024, Viện thẩm mỹ DIVA đã triển khai chiến dịch “Cùng DIVA “bật”: Vẻ đẹp từ trái tim”. Qua đó, thương hiệu mong muốn mỗi người có thể tự tin khám phá và yêu thương bản thân mình hơn, để tỏa sáng một cách rực rỡ nhất. Thông tin chi tiết: https://uudai.vienthammydiva.vn

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/07/2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm Mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 08 năm và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu về Thẩm Mỹ tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: [email protected]

Website:https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Ngọc Dung

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM vừa qua, EURODG – thương hiệu phụ kiện cửa thuộc Công ty TNHH MTV XNK SX và TM Đỗ Văn – gây ấn tượng mạnh với dòng sản phẩm khóa và phụ kiện cửa kháng muối, đáp ứng yêu cầu cao về độ bền và tính ứng dụng trong môi trường khắc nghiệt.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty CP Công nghệ và Truyền thông TMC là công ty công nghệ ra đời từ chính thực tiễn vận hành nhà máy. Nhờ kinh nghiệm thực tế, các giải pháp phần mềm của TMC Tech không chỉ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật mà còn phù hợp với thói quen và nhu cầu thực tế của người dùng tại nhà máy.
Thương hiệu 12 giờ trước
Thiết kế văn phòng chuyên biệt chính là một chiến lược dài hạn giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình phát triển. Maison Interior tiên phong kiến tạo không gian chuyên biệt, nơi giá trị vô hình được chuyển hóa thành trải nghiệm hữu hình, khác biệt, đồng nhất và đầy cảm hứng.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Trải qua gần một thập kỷ, Blue Ocean đã mạnh mẽ vươn mình từ một xưởng sản xuất gốm sứ nhỏ lẻ trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt dự án khách sạn - resort cao cấp trên khắp Việt Nam.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Ngân hàng TPBank (HOSE: TPB) duy trì đà tăng trưởng ấn tượng với lợi nhuận 6 tháng đầu năm vượt 4.100 tỷ đồng, quy mô tài sản vượt mốc 17 tỷ USD (428.600 tỷ đồng). Cổ phiếu TPB được định giá hấp dẫn, tăng hết biên độ nhiều phiên.
. ..