SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vì sao Hạ Long là điểm đến hấp dẫn trong hè này?

06:14, 28/05/2020
Được biết đến là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, đại diện cho vẻ đẹp của Việt Nam vịnh Hạ Long hấp dẫn số lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước

Được biết đến là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, đại diện cho vẻ đẹp của Việt Nam vịnh Hạ Long hấp dẫn số lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước. Cũng như nhiều điểm đến nổi tiếng khác, thời gian lý tưởng nhất cho tour du lịch Hạ Long với khách Việt Nam là vào mùa hè ( khoảng từ tháng 4 đến tháng 9). Có rất nhiều lý do khiến khách du lịch luôn lên kế hoạch đến Hạ Long vào mùa hè.

Nhiều hoạt động thú vị

Trải nghiệm du lịch Hạ Long, du khách không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vỹ của thiên nhiên vịnh Hạ Long, mà còn được thỏa thích tham gia rất nhiều hoạt động hấp dẫn.

Trong thời tiết mùa hè nóng bức, còn gì tuyệt hơn được thỏa thích tắm biển, hòa mình dưới dòng nước mát giữa nơi thiên nhiên đẹp đến mê người. Ngoài tắm biển, khách du lịch còn được tham gia những hoạt động mới lạ và thú vị như chèo thuyền kayak, tham quan những làng chài nổi tiếng, những hang động kỳ vỹ. Với những du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long, du khách có thể lựa chọn thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng, hoặc trải nghiệm câu mực đêm trên vịnh.

Mức giá hấp dẫn

Do thời tiết mùa hè ở Việt Nam khá nóng, nên khách du lịch nước ngoài thường ít lựa chọn đến Hạ Long vào thời gian này. Vì thế mà các du thuyền vịnh Hạ Long luôn có những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho du khách, đặc biệt là khách trong nước.

--

Lựa chọn du lịch vào thời điểm này, bạn không chỉ được tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt nhất, mà còn được hưởng mức giá tốt nhất trong năm. So với mức giá mùa cao điểm của khách nước ngoài ( từ tháng 10 đến tháng 4), thì mức giá cho mùa này sẽ được giảm ít nhất là khoảng 10%.

Hơn thế nữa, rất nhiều du thuyền sang trọng như Du thuyền President, Du thuyền Paradise Grand, Du thuyền Genesis Regal, Du thuyền Serenity… còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt, giá siêu tiết kiệm cho một du thuyền hạng sang.

Thưởng thức bữa tối lãng mạn giữa kỳ quan

Vi vu Hạ Long trên du thuyền tiêu chuẩn 4*, bạn sẽ nghỉ ngơi trong căn phòng tiện nghi, với tầm nhìn đẹp như mơ của những đảo đá, làn nước biếc và ánh mặt trời rạng rỡ. Về đêm, mặt vịnh dát một lớp vàng óng ánh còn cảnh sắc biến đổi liên tục. Dưới trăng sao, cùng người thân yêu ăn tối bên ngọn nến, cạn ly champagne và cảm nhận cuộc đời sao đáng yêu đến thế! Mọi lo toan đã lùi xa, chỉ còn lại giây phút ngọt ngào, những câu chuyện tương lai tràn trề ước vọng.

Khám phá vịnh trên thuyền kayak

Thay vì ngồi trên thuyền ngắm cảnh, hãy tự mình len lỏi từng ngóc ngách vịnh trên thuyền kayak. Hang Sáng Tối - khu vực đẹp nhất vịnh với núi đá, đầm, phá, hang động còn nguyên nét hoang sơ là hành trình mơ ước với bất kỳ tay chèo nào. National Geographic Adventures quả thật tinh tế khi bình chọn Hạ Long vào top 25 điểm chèo kayak hàng đầu thế giới. Được thong thả ngắm trời mây, luồn lách trong các hang động mát lạnh rồi chạm nhẹ vào nhũ đá, nâng niu từng vỏ ốc sắc màu quả là ấn tượng khó quên.

Ngắm hoàng hôn rực rỡ

Trang CNN từng bầu chọn Hạ Long là một trong 5 điểm có khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất.

Khi hoàng hôn buông xuống, hình ảnh những chiếc du thuyền phản chiếu xuống mặt nước trong xanh Hạ Long lại vô cùng huyền ảo trên mặt biển bao la, ánh đèn màu từ những du thuyền Hạ Long phản chiếu xuống mặt nước tạo thành một bức tranh huyền ảo. Và bình minh sẽ đưa ta vào chốn thần tiên, đánh thức bằng những cơn gió thơm nồng mùi biển cả. Chính vẻ đẹp vĩnh cửu ấy mà cách đây hơn 5 thế kỷ Nguyễn Trãi đã ca ngợi Hạ Long là “kỳ quan đá” dựng giữa trời cao.

Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.