SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vì sao căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park 'hút' nhà đầu tư?

09:35, 15/09/2022
Giới đầu tư cho rằng, việc xuống tiền mua căn hộ The Beverly (Vinhomes Grand Park) thời điểm này là bài toán khôn ngoan vì hội tụ đẩy đủ yếu tố “thiên thời – địa lợi” đón đầu cơ hội tương lai.

Ung dung hưởng lợi kép từ cho thuê, tài sản tăng giá

Dữ liệu của Batdongsan.com.vn trong quý 2/2022 cho thấy mức độ quan tâm bất động sản cho thuê ở TP.HCM ước tính tăng 23% so với cùng kỳ 2021. Mức độ quan tâm cho thuê tại TP.HCM quý 2/2022 tăng nhiều nhất ở khu vực phía Đông, có nơi tăng 36%, quận 1 tăng 13%, quận 7 tăng 10%. 

Điều này cho thấy, nhu cầu thuê nhà dần dịch chuyển ra các khu vực ngoài trung tâm nhằm giảm áp lực về giá, đồng thời hưởng lợi từ hệ sinh thái được quy hoạch bài bản, hiện đại hơn nhờ quỹ đất lớn.

01663214378.jpeg

Thị trường căn hộ cho thuê phục hồi và tăng tốc cuối năm

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn cho rằng, đến cuối năm 2022, thị trường căn hộ cho thuê sẽ phục hoàn toàn và tăng tốc vì “độ trễ” cho các hoạt động bình thường, đường bay trong nước và quốc tế đã mở cửa sẽ rơi vào thời điểm này. Khi đó, lượng lao động cấp cao, chuyên gia nước ngoài đến đông đảo thì nhu cầu thuê căn hộ sẽ còn tăng mạnh nữa.

Vì vậy, nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn bắt đầu đón đầu “điểm rơi” của thị trường cho thuê. Đơn cử như tại Vinhomes Grand Park, dự kiến cuối năm 2022 và đầu năm 2023, hạ tầng nội đô, khu vực đã hoàn thiện cơ bản đầy đủ, cư dân về đây sinh sống đông đúc sẽ hình thành nên đô thị sầm uất.

Hạ tầng hoàn thiện cũng sẽ tạo ra lợi ích kép cho nhà đầu tư vì khi cư dân đông đúc, phố xá nhộn nhịp, tiện ích đủ đầy sẽ là “cục nam châm” hút mạnh người thuê đổ về đây. Đặc biệt là lực lượng chuyên gia, người nước ngoài làm việc tại các Khu công nghiệp, Khu chế xuất, các Tập đoàn hàng đầu tập trung tại TP.Thủ Đức.

Cùng với đó, người mua nhà sẽ hưởng lợi khi giá căn hộ ở thiết lập mặt bằng giá mới, đem lại lợi nhuận mơ ước cho nhà đầu tư, người mua căn hộ ngay lúc này.

Giới đầu tư cho rằng, việc xuống tiền thời điểm này là bài toán khôn ngoan vì hội tụ đẩy đủ yếu tố “thiên thời – địa lợi”. Theo đó, loại hình lại này gắn với nhu cầu ở thực, nên có thể trở thành kênh giữ tiền bền vững. Bên cạnh lợi nhuận từ cho thuê hàng tháng, người đầu tư căn hộ cho thuê còn ung dung hưởng lợi do giá trị gia tăng của tài sản trong tương lai. Đặc biệt là trong bối cảnh giá nhà và lạm phát liên tục tăng cao.

The Beverly - Sản phẩm đón đúng tệp khách

Dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park) sở hữu những lợi thế “kim cương” đang là tâm điểm được người mua đua nhau đón đầu cơ hội sinh lời trong tương lai.

11663214378.jpeg
The Beverly ở vị trí đẹp nhất đại đô thị

The Beverly nằm ở vị trí có thể nói là đẹp nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park khi kế bên là TTTM Vincom Mega Mall, phía trước mặt là đại công viên 36ha và 2 sông lớn Sông Đồng Nai và Sông Tắc với tầm view không bị chắn. Tầm nhìn 360 độ vô cực hiếm có cho trải nghiệm đón bình minh và hoàng hôn tuyệt hảo ngay tại nhà.

Vị trí độc tôn còn mang lại cho The Beverly đặc quyền “tâm điểm kết nối” nhanh chóng tới 3 trọng điểm “3 trọng điểm sáng tạo” thành phố Thủ Đức gồm: Khu Công nghệ cao, Đại học Quốc gia. Sự kết nối này tạo ra nhu cầu lớn cho thị trường nhà ở. The Beverly chính là nơi lý tưởng để các chuyên gia nước ngoài – giáo viên, sinh viên sinh sống và làm việc học tập, thúc đẩy tăng giá trị cho thuê và bất động sản tại đây.

Từ sảnh căn hộ, cư dân chỉ mất 3 phút kết nối: Trạm xe điện Vinbus, Đại lộ Ánh sáng, 4 phút kết nối: Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, 5 phút kết nối: Tháp văn phòng 45 tầng, Bến du thuyền Manhattan Glory. Tất cả mở ra cuộc sống tiện nghi, thảnh thơi hoàn hảo.

21663214378.jpeg
Phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ tại The Beverly

The Beverly được chủ đầu tư Vinhomes tập trung kiến tạo hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, độc đáo hướng tới phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ. Cộng đồng tinh hoa sẽ tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu mở ra chuẩn sống mới trong giới thượng lưu như: Hồ bơi nước mặn, đại lộ danh vọng, vườn suối sương mù, khu thể thao dưới nước Aqua gym,…

Cùng với đó là hàng chục tiện ích bên trong toà nhà như: Phòng thể thao trong nhà (bida, bóng bàn,..), Khu vực Kid zone… cho cuộc sống xa hoa, hoàn hảo với mọi thành viên.

Hội tụ tất cả những thế mạnh của một sản phẩm đón đầu cơ hội “sinh lời kép”, The Beverly đang chứng minh là lựa chọn khôn ngoan của khách hàng và nhà đầu tư.

Chủ đầu tư vừa ban hành chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ The Beverly, cụ thể:

- Cam kết tiền thuê là 14% trong 2 năm trên tổng giá bán căn hộ theo hợp đồng mua bán.

- Hỗ trợ mức vay lên tới 100%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 20 tháng.

- Hoặc hỗ trợ mức vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

- Ưu đãi lên đến 9% giá trị căn hộ nếu thanh toán trước hạn.

- Cơ hội nhận voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Trang Bùi

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.