SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vì người phụ nữ “bí ẩn” này, Ngọc Sơn sẵn sàng quỳ gối “dâng” hết tài sản tiền tỷ

04:02, 26/11/2018
Nhân dịp sinh nhật tròn 50 tuổi sắp tới, nam danh ca bất ngờ nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa từ mẹ mình, đó là chiếc xế sang trị giá gần 3 tỷ đồng.

Mới đây, nam danh ca vừa vui mừng khoe với người hâm mộ về món quà anh nhận được từ mẹ nhân dịp sinh nhật khiến ai cũng ngỡ ngàng. Một phần vì giá trị của món quà lên đến con số vài tỷ đồng, nhưng điều thu hút chú ý của nhiều người chính là thái độ cũng như cách cư xử của Ngọc Sơn với mẹ vô cùng đặc biệt. Để nhận món quà đặc biệt từ mẹ, Ngọc Sơn sẵn sàng quỳ gối đầy cung kính bên cạnh và nếu ai yêu mến nam ca sĩ này lâu năm hẳn đều biết, anh là người rất coi trọng chữ hiếu, luôn mong mẹ được vui lòng.

Chia sẻ về dự định sử dụng món quà “khủng” của mẹ, Ngọc Sơn cho biết anh sẽ dùng chiếc xe hạng sang này để di chuyển khi lưu diễn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Nam ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch sắp tới sẽ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tiết kiệm để tặng lại mẹ món quà cũng bất ngờ không kém.

Dù thành danh và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người nể phục nhưng Ngọc Sơn luôn tự nhủ bản thân phải báo hiếu thật trọn vẹn với mẹ. Bước lên sân khấu, anh có thể là “ông hoàng bolero” hay là đàn anh của biết bao nghệ sĩ nhưng khi trở về nhà, Ngọc Sơn vẫn là người con vô cùng hiếu thảo, yêu thương mẹ. Thoạt nhìn vào bề ngoài, phần lớn ai cũng nghĩ Ngọc Sơn sẽ tiêu xài thoải mái chẳng phải lo nghĩ bởi số thu nhập của anh “không phải dạng vừa”, nhưng theo nam ca sĩ cho biết phần lớn tiền cát-xê có được đều nhờ mẹ giữ giúp hoặc tham gia các chuyến thiện nguyện.

Năm 2015, bố của nam ca sĩ chẳng may qua đời vì bạo bệnh và từ đó đến nay, Ngọc Sơn càng dồn hết tình thương yêu vào mẹ. Chẳng ngại ngần hay tiếc rẻ tiền bạc, Ngọc Sơn sẵn sàng tặng mẹ những món quà vật chất đắt giá như ngôi nhà ở Hà Nội cho đến những phần quà tinh thần như chiếc bằng khen “giáo sư âm nhạc”.

Ở ngưỡng tuổi 50, nhiều lần khán giả cũng như chính mẹ ruột cũng có lúc lên tiếng “hối thúc” Ngọc Sơn nghĩ đến chuyện lập gia đình nhưng đáp lại, anh cho biết sẽ sống độc thân để dành trọn thời gian phụng dưỡng cho mẹ.

“Mẹ nói nhiều nhưng không bao giờ gây áp lực. Cũng may là các anh chị em tôi ai cũng lập gia đình và rất chung thủy. Dù mẹ hay nhắc nhở nhưng mà tôi nghĩ thôi thì chăm sóc mẹ với fan đã chứ giờ có thêm người con dâu nữa thì không biết như thế nào.

Hơn nữa mọi chuyện cũng là do duyên trời. Bây giờ kêu tôi đi lấy vợ nhưng có ai lấy đâu mà cưới. Tôi có phải muốn cưới ai là được đâu vì chưa chắc người ta đã thích mình”, Ngọc sơn chia sẻ lý do vì sao vẫn chưa lập gia đình.

Từng trải qua một thời tuổi trẻ đầy danh vọng và cũng lắm tai tiếng vì những bồng bột, Ngọc Sơn của những năm tháng sau này đã chín chắn và trở thành hình mẫu “đàn anh” đáng kính trong giới giải trí. Đồng nghiệp, khán giả không chỉ yêu mến tài năng âm nhạc mà còn nể phục cách xử sự, lối sống trọn chữ hiếu, có tình nghĩa trước sau của nam ca sĩ. Ngay cả khi nhận học trò cũng thế, giọng ca Lòng mẹ cũng cho biết anh xem trọng tài năng nhưng lại càng yêu thương nhân cách tốt đẹp của mỗi người, hy vọng thế hệ đàn em luôn đề cao chữ Hiếu hàng đầu, hiểu được thế nào là biết ơn, là khiêm nhường, lễ nghĩa.

Có lẽ với tình thương yêu, hiếu thảo vô cùng với đấng sinh thành nên những ca từ do Ngọc Sơn viết nên đã đi sâu vào lòng của biết bao thế hệ khán giả. Đó là nhân cách và tài năng của một nghệ sĩ thực thụ, đáng kính và đáng để noi theo.

Kim Dung 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.