SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

VFF giải thích lý do Đình Trọng không được đăng ký đá giải vô địch U23 châu Á

18:30, 02/01/2020
Trần Đình Trọng không có tên trong danh sách đăng ký tham dự U23 châu Á của HLV Park Hang-seo.

Chiều nay, AFC công bố danh sách đăng ký cầu thủ của các đội bóng tham dự giải U23 châu Á. Trong danh sách U23 Việt Nam không có tên Trần Đình Trọng, người đã chấn thương trong một thời gian dài nhưng vẫn cùng các đồng đội sang Thái Lan hôm 01/01.

Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Đình Trọng chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL tại V.League 1 2019. Trung vệ CLB Hà Nội không kịp bình phục để dự SEA Games 30, tuy vậy thời gian qua anh đã có thể tập cùng các đồng đội, và thậm chí còn được vào sân thi đấu trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Becamex Bình Dương.

Hôm qua 01/01, Đình Trọng cùng các đồng đội lên đường sang Thái Lan. Tuy vậy chiều nay 02/01, trong danh sách các cầu thủ Việt Nam dự VCK U23 châu Á không có tên của trung vệ 22 tuổi và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Nhiều người hâm mộ cho rằng anh đã không kịp bình phục chấn thương để có thể thi đấu tại giải châu lục, do đó đã bị HLV Park Hang-seo gạch tên.

Tuy vậy, một quan chức VFF giải thích trên Báo Tiền phong rằng đây chỉ là danh sách tạm thời, chưa phải danh sách cuối cùng của đội U23 Việt Nam. HLV Park Hang-seo vẫn còn thời gian tới ngày 09/01 để đăng ký cầu thủ sẽ tham dự VCK U23 châu Á.

Đây chỉ là danh sách đăng ký tạm theo quy định. Sát giải đấu chúng ta sẽ vẫn có thể thay đổi được. Hiện chấn thương của Đình Trọng đã bình phục nhưng các bác sĩ đội tuyển Việt Nam vẫn theo dõi rất sát sao”, quan chức VFF trên cho biết.

Hiện tại đội tuyển U23 Việt Nam đang đóng quân tại Bangkok, và chiều 02/01 các cầu thủ đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan.  Ngày mai 03/01, U23 Việt Nam giao hữu kín với U23 Bahrain, và sau đó tới ngày 06/01 sẽ di chuyển tới Buriram để tham dự VCK U23 châu Á.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.